Giúp việc theo giờ là gì? Lợi ích sử dụng giúp việc theo giờ

Thứ ba - 16/01/2018 13:45
Bạn đang thắc mắc không biết loại hình giúp việc theo giờ là gì? Lợi ích của loại hình này mang lại cho người dùng như thế nào? Sau đây là câu trả lời chi tiết cho những thắc mắc trên.

 

1. Giúp việc theo giờ là gì?

Giúp việc nhà theo giờ là dịch vụ cung cấp người giúp việc thực hiện các công việc gia đình theo giờ. Một số dịch vụ giúp việc theo giờ phổ biến hiện nay: Dọn dẹp nhà cửa, giặt ủi, đi chợ, nấu ăn, chăm sóc người già, trông giữ trẻ,....

Tham khảo thông tin dịch vụ giúp việc theo giờ bTaskee và hướng dẫn đặt lịch cụ thể.
 

Cộng tác viên giúp việc theo giờ tại bTaskee


Hình thức giúp việc nhà theo giờ khác hoàn toàn với loại giúp việc truyền thống. Khác với hình thức phải làm việc toàn thời gian và cố định tại một gia đình. Giúp việc theo giờ có thể làm cho nhiều gia đình, tại nhiều địa điểm khác nhau trong một ngày. Lúc đó, họ sẽ làm việc theo các yêu cầu, nhận mức lương theo từng giờ đã được thỏa thuận trước đó.
 

Không chỉ với hình thức làm việc tại mỗi hộ gia đình, người giúp việc theo giờ còn được thuê để dọn dẹp cửa hàng, văn phòng công ty hay tổng vệ sinh cho công trình sau khi đã xây dựng.


2. Nhu cầu cần tìm người giúp việc theo giờ

Xã hội hiện đại ngày càng phát triển, con người ngày càng bận rộn và ít có thời gian dành cho bản thân và gia đình. Và đôi khi công việc gia đình cũng trở thành gánh nặng, gây xáo trộn, xung đột giữa các thành viên.
 

Theo số liệu khảo sát tại Việt Nam, có khoảng hơn 1,6 triệu hộ gia đình đang cần người giúp việc. Với mức nhu cầu tăng trưởng 15% mỗi năm. Trong khi chỉ có khoảng 250.000 lao động tham gia thị trường giúp việc và tăng trưởng rất chậm. 
 

Nhu cầu về người dọn vệ sinh theo giờ ngày càng lớn, đặc biệt ở các thành phố lớn. Khác với quản gia truyền thống phải ở lại nhà gia chủ. Giúp việc nhà theo giờ mang đến sự thoải mái, tiết kiệm chi phí và vẫn giữ được không gian riêng tư của các thành viên trong gia đình.
 

Đặt lịch dịch vụ gia đình tiện lợi qua app bTaskee


3. Những lợi ích khi đặt lịch giúp việc theo giờ qua app bTaskee

Tiết kiệm thời gian

Chỉ với 30s thao tác đặt lịch trên ứng dụng bTaskee, trong vòng vài phút đăng việc sẽ có CTV nhận việc và liên hệ sắp xếp thời gian để đến làm việc đúng với thời gian bạn yêu cầu. Các CTV của bTaskee có thể nhận việc lịch linh động từ 6 giờ  - 22 giờ kể cả thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ, Tết. Qua đó bTaskee sẽ giúp bạn chủ động trong việc sắp xếp thời gian tối ưu để đặt lịch. 
 

Tiết kiệm chi phí

Thay vì phải thuê người giúp việc nhà trọn gói với mức lương 5 - 7 triệu đồng và các khoản chi phí nhà ở, phụ phí,… thì thông qua dịch vụ giúp việc theo giờ btaskee. Bạn đã có thể có ngay được một người giúp việc nhà trong vài giờ cần thiết. Đặc biệt, sau khi đặt lịch dịch vụ giúp việc theo giờ, ứng dụng sẽ hiển thị số tiền bạn sẽ phải trả cho dịch vụ. Tuyệt đối bạn sẽ không phải chịu thêm bất kỳ chi phí nào khác. 
 

An toàn, minh bạch

Khâu tuyển dụng CTV, bTaskee yêu cầu các ứng viên phải chuẩn bị đầy đủ hồ sơ cá nhân, gồm 4 loại giấy tờ sau: Sổ hộ khẩu, CMND/CCCD, sơ yếu lý lịch, giấy Xác Nhận Hạnh Kiểm tại Công An Phường hoặc giấy Lý Lịch Tư Pháp tại Sở Tư Pháp Thành Phố. Do đó bạn hoàn toàn có thể yên tâm về vấn đề thông tin người giúp việc. Ngoài ra, thông tin người giúp việc đều được hiển thị rõ ràng trên ứng dụng để bạn tiện theo dõi. 
 

Chuyên nghiệp, trách nhiệm

Cộng tác viên của bTaskee đều đã thông qua quy trình tuyển chọn khắt khe. Trải qua quá trình đào tạo bài bản cả về nghiệp vụ, chuyên môn của nghề. Đặc biệt, phải có thái độ làm việc và đạo đức nghề nghiệp cao thì mới có thể nhận việc. Như vậy mới có thể đảm bảo khách hàng có sự trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.
 

Thuận tiện tìm kiếm dịch vụ

Bạn không còn mất nhiều thời gian tìm kiếm thông tin liên hệ, tìm kiếm dịch vụ qua một đơn vị trung gian. Giờ đây bạn hoàn toàn có thể kết nối với người giúp việc nhà chỉ trong vài thao tác đơn giản trên ứng dụng bTaskee trên một chiếc điện thoại thông minh. Tại ứng dụng bTaskee bạn đã có đến 12 sự lựa chọn công việc khác nhau gồm: Dọn dẹp nhà, tổng vệ sinh, đi chợ, nấu ăn, trông trẻ, chăm sóc bệnh nhân, chăm sóc người già, vệ sinh điều hòa chuyên nghiệp, giặt ủi, vệ sinh rèm - nệm - thảm - sofa và phun khử khuẩn,...
 

Ứng dụng bTaskee với đa dịch vụ giúp việc gia đình


Từ những thông tin đã nói ở trên, bạn hoàn toàn biết được giúp việc theo giờ là gì và các ưu điểm nổi bật mang lại. Đặc biệt, với app bTaskee sẽ giúp bạn có được dịch vụ chất lượng và trải nghiệm tốt nhất. Tải ứng dụng và đặt lịch ngay thôi nào!

Nguồn tin: thixakyanh.edu.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây