Website Phòng GD-ĐT thị xã Kỳ Anh, Hà Tĩnh

http://thixakyanh.edu.vn


Cậu học trò nghèo Nguyễn Anh Dũng trường Tiểu học Kỳ Long được hai CLB bóng đá tuyển chọn

Cậu học trò nghèo Nguyễn Anh Dũng  trường Tiểu học Kỳ Long được hai CLB bóng đá tuyển chọn

     Nguyễn Anh Dũng là học sinh không chỉ học giỏi, chăm ngoan, mà em còn  là một chỉ huy Đội Tài năng, một cầu thủ bóng đá xuất sắc. Dũng mê bóng đá từ lúc đang còn nhỏ. Em luôn ước mơ trở thành cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp.
Cơ hội đến với em tại Hội khoẻ Phù Đổng vừa qua của ngành GD Hà Tĩnh. Dũng được thầy giáo Đoàn Đức Thắng CV phòng GD chọn vào đội tuyển bóng đá Tiểu học thị xã Kỳ Anh để tham gia Hội khoẻ Phù Đổng ngành GD Hà Tĩnh năm học 2017-2018. Trong những ngày thi đấu, các CLB bóng đá chuyên nghiệp đã cử người về theo dõi để tìm kiếm các tài năng bóng đá nhằm thu hút về cho CLB của mình. Trong đó có PVF của tỷ phú Phạm Nhật Vương, CLB bóng đá Sông Lam Nghệ An….
     Ngay trận đấu đầu tiên giữa đội tuyển bóng đá Tiểu học thị xã Kỳ Anh và Tiểu học Hương Khê, Dũng (mang áo số 7) đã lọt vào tầm ngắm của Ban huấn luyện đội tuyển Sông Lam Nghệ An. Sau trận đấu Ban huấn luyện Sông Lam Nghệ an đã gặp gỡ gia đình và gợi ý sẽ kiểm tra năng lực, khi đủ tiêu chuẩn sẽ đưa em vào lò đào tạo của Sông Lam Nghệ An nếu như gia đình và em đồng ý.
     Sau khi kết thúc hội khoẻ Phù Đổng, CLB Sông Lam Nghệ An liên lạc với gia đình đưa Dũng ra Nghệ An dự tuyển. Theo kế hoạch của Ban huấn luyện, Nguyễn Anh Dũng phải ra sân thể hiện 2 buổi, sau đó sẽ có kết luận. Nhưng với khả năng của mình, chỉ sau buổi kiểm tra đầu tiên Ban huấn luyện đã thông báo với gia đình  Nguyễn Anh Dũng đủ tiêu chuẩn vào lò đào tạo của CLB bóng đá Sông Lam Nghệ An.
     Trong lúc đang chờ đợi quyết định gọi nhập học của CLB Sông Lam Nghệ An, vừa qua ngày 13 tháng 4 năm 2018 CLB bóng đá PVF của tỷ phú Phạm Nhật Vượng về tuyển cầu thủ tại Đức Thọ Hà Tĩnh, Dũng xin mẹ tham gia. Tại cuộc tuyển chọn, cùng với 4.450 em của tỉnh Nghệ An, Hà Tĩnh tham gia, sau nhiều vòng thể hiện Dũng được lọt vào danh sách 17 cầu thủ được PVF tuyển chọn.
     Như vậy Nguyễn Anh Dũng đã dược hai CLB bóng đá mạnh nhất tuyển chọn. Đây là mơ ước của nhiều phụ huynh và các em yêu thích bóng đá. Nếu được tuyển vào các CLB bóng đá các em sẽ được đào tạo, nuôi dưỡng miễn phí hoàn toàn.
     Sắp tới Nguyễn Anh Dũng sẽ được nuôi dưỡng, đào tạo một trong hai CLB bóng đá nổi tiếng. Hiện gia đình đang làm các thủ tục để em chuẩn bị gia nhập CLB bóng đá.      

Nguồn tin: Lê Minh Châu

Nguồn tin: Trường TH Kỳ Long:

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây