Website Phòng GD-ĐT thị xã Kỳ Anh, Hà Tĩnh

http://thixakyanh.edu.vn


Chuyên đề đổi mới phương pháp dạy học Tiếng Anh tiểu học

Chiều ngày 06/4/2021, Phòng Giáo dục và Đào tạo Thị xã Kỳ Anh tổ chức chuyên đề đổi mới phương pháp dạy học Tiếng Anh cho giáo viên Tiếng Anh cấp tiểu học.
Chuyên đề đổi mới phương pháp dạy học Tiếng Anh tiểu học

       Tham dự buổi sinh hoạt có các đồng chí đại diện lãnh đạo Phòng giáo dục, Tổ trưởng chuyên môn, Ban giám hiệu nhà trường và giáo viên Tiếng Anh tiểu học. Buổi sinh hoạt chuyên môn có hai phần: Phần thứ nhất là tiết dạy mẫu, phần thứ hai là thảo luận nội dung chuyên đề dựa trên tiết dạy mẫu và kinh nghiệm thực tế.

       Theo sự phân công của Phòng giáo dục, tiết dạy do cô Nguyễn Hoài Nam (giáo viên trường TH Hưng Trí) thể hiện tại lớp 4C - Trường Tiểu học Kỳ Phương. Với sự chuẩn bị chu đáo của giáo viên và sự tham gia tích cực của các em học sinh, tiết học diễn ra sôi nổi và đạt hiệu quả cao.
 

image003
 
image006
 

         Sau tiết dạy, dưới sự chủ trì của cô giáo Hoàng Thị Kim Phúc – chuyên viên Tiếng Anh, các giáo viên đã thảo luận, nêu lên những điểm tốt và những điểm cần thay đổi để tiết dạy hoàn thiện hơn. Đây cũng là cơ hội để giáo viên có dịp được học hỏi, tham khảo những kinh nghiệm quý báu từ đồng nghiệp để nâng cao trình độ chuyên môn cho chính mình và góp phần nâng cao chất lượng dạy học ngoại ngữ trong nhà trường.
 

image008
         Sau phần sinh hoạt chuyên môn, giáo viên Tiếng Anh cụm vùng ngoài và vùng trong đã tổ chức giao lưu bóng đá. Trận bóng đá đã diễn ra trong không khí cởi mở, hữu nghị nhưng không kém phần sôi nổi, hấp dẫn với nhiều pha bóng mãn nhãn trước sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên. Kết thúc trận đấu, các cầu thủ đã để lại ấn tượng tốt đẹp về tinh thần thể thao của các cụm. Đây cũng là một hoạt động thiết thực góp phần nâng cao tinh thần đoàn kết, đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao, rèn luyện sức khỏe, đồng thời tạo bầu không khí sôi nổi và vui vẻ, góp phần duy trì mối quan hệ gắn kết giữa các giáo viên Tiếng Anh trên toàn thị xã.
   
image010
 
image015
 
image014

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Hoài Nam - Tiểu học Hưng Trí

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây