Website Phòng GD-ĐT thị xã Kỳ Anh, Hà Tĩnh

http://thixakyanh.edu.vn


Thuê xe du lịch Quãng Bình giá tốt cho bạn vi vu thoải mái

QBTravel chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê xe du lịch Quảng Bình 7 đến 45 chỗ, đảm bảo chất lượng tốt, giá cả hợp lý và phục vụ khách hàng tận tình, chu đáo.

 

Quảng Bình được biết đến là một trong những địa điểm du lịch vô cùng nổi tiếng. Lựa chọn đến Quảng Bình du lịch, để tiết kiệm thời gian và chi phí có thể sử dụng dịch vụ cho thuê xe tại Quảng Bình. Nếu như bạn vẫn chưa tìm kiếm được địa chỉ cung cấp dịch vụ uy tín, vui lòng liên hệ QBTravel. Đảm bảo chất lượng và giá cả dịch vụ thuê xe ô tô là tốt nhất mang đến cho bạn sự hài lòng khi có nhu cầu thuê xe.

Giới thiệu về dịch vụ cho thuê xe du lịch Quảng Bình QBTravel

QBTravel với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực cho thuê xe du lịch tại Quảng Bình, cam kết sẽ mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Công ty triển khai đa dạng với rất nhiều hình thức cho thuê xe khác nhau. Tùy theo nhu cầu sử dụng khách hàng có thể đặt xe dài ngày.

- Cung cấp dịch vụ cho thuê xe du lịch từ 4 đến 45 chỗ phục vụ tour theo ngày.
- Cung cấp dịch vụ cho khách hàng thuê xe ô tô tại Quảng Bình để đưa tiễn ra sân bay.
- Cung cấp dịch vụ cho thuê theo yêu cầu tại Quảng Bình theo tháng, quý hoặc 5.
- Cung cấp dịch vụ cho xe từ Quảng Bình đi các tỉnh 1 chiều hoặc khứ hồi.
- Cho thuê xe để phục vụ cho nhu cầu di chuyển trong lễ hội hoặc đám cưới.
- Cung cấp dịch vụ cho thuê để đưa đón học sinh, sinh viên và cán bộ công nhân viên chức.

Lý do vì sao dịch vụ thuê xe du lịch Quảng Bình QBTravel luôn được khách hàng ưa chuộng?

QBTravel tự hào là một trong những đơn vị cho thuê xe du lịch Quảng Bình được nhiều khách hàng lựa chọn. Dịch vụ công ty nổi trội với rất nhiều ưu điểm nổi bật, mang đến nhiều lợi ích cho khách hàng.

Chất lượng dịch vụ tốt

Điều đầu tiên khách hàng hài lòng về dịch vụ cho thuê xe của công ty chính là có chất lượng dịch vụ tốt. Công ty cung cấp cho thuê xe đa dạng từ 7 chỗ đến 45 chỗ phù hợp với nhu cầu sử dụng. Tùy theo nhu cầu di chuyển và số lượng người sử dụng mà bạn có thể liên hệ trực tiếp để được công ty hỗ trợ và tư vấn.

Đảm bảo xe chúng tôi cho thuê đều là những thương hiệu nổi tiếng hàng đầu trên thế giới. Xe còn mới, được kiểm tra và bảo dưỡng định kỳ để đảm bảo an toàn trong quá trình di chuyển. Các dòng xe nổi bật mà công ty chúng tôi hiện nay cho thuê bao gồm có Toyota Fortuner, Toyota Innova, Hyundai Santafe, Mitsubishi Expander…

Dịch vụ thuê xe du lịch Quảng Bình do công ty cung cấp hỗ trợ cho thuê tài xế hoặc cho thuê xe tự lái. Đảm bảo giúp cho khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn dịch vụ phù hợp với mình để sử dụng.

 

thue 22

Thuê xe du lịch đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng


Giá cả cạnh tranh

Dịch vụ thuê xe du lịch cam kết chất lượng và giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường. Tùy theo nhu cầu thuê xe của khách hàng mà chúng tôi sẽ tính một mức giá ưu đãi. Đảm bảo hỗ trợ giúp cho khách hàng có thể tiết kiệm được chi phí khi thuê xe dài hạn.

Đối với những khách hàng thân thiết, khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ thuê xe dài hạn, mức giá cực kỳ ưu đãi. Bên cạnh đó, công ty còn hỗ trợ chiết khấu cao dành cho khách hàng, tặng kèm nhiều phần quà giá trị.

Nhân viên hỗ trợ nhiệt tình

Đội ngũ nhân viên chúng tôi được đào tạo bài bản, hỗ trợ cung cấp dịch vụ thuê xe với thái độ nhiệt tình và chu đáo. Nhân viên hỗ trợ tư vấn tận tình để giúp cho khách hàng có thể lựa chọn được dịch vụ thuê xe phù hợp.

Dàn tài xế chúng tôi hỗ trợ cho thuê kèm theo xe được đào tạo bài bản, có kinh nghiệm lái xe lâu năm. Thái độ phục vụ ân cần và tận tâm, mang đến sự tin tưởng cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ thuê xe trọn gói.

Nhiều gói dịch vụ

Công ty thiết kế nhiều gói dịch vụ thuê xe du lịch Quảng Bình từ 7 đến 45 chỗ, đảm bảo nhu cầu sử dụng của khách hàng. Bên cạnh đó, công ty còn nhận hỗ trợ cung cấp dịch vụ thuê xe theo yêu cầu của khách hàng. Để đảm bảo mang đến nhiều lợi ích nhất cho khách hàng khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ thuê xe du lịch.

 

thue 33

Dịch vụ thuê xe với quy trình đơn giản nhanh chóng


Cách thức liên hệ dịch vụ cho thuê xe du lịch Quảng Bình tại QBTravel

Dịch vụ cho thuê xe du lịch tại Đồng Hới Quảng Bình từ 7 đến 45 chỗ vui lòng liên hệ với QBTravel qua số hotline 0934733223 hoặc trang web công ty: https://qbtravel.vn/. Đội ngũ nhân viên tư vấn về dịch vụ thuê xe tận tình và chuyên nghiệp cho khách hàng. Công ty hỗ trợ khách hàng có thể đặt dịch vụ thuê xe qua email sale@qbtravel.vn.

Ngoài ra, quý khách hàng có thể đến trực tiếp tại địa chỉ 189C Trương Pháp – Đồng Hới – Quảng Bình của công ty để đặt xe theo yêu cầu. Hỗ trợ liên hệ nhanh chóng qua fanpage Thuê Xe Du Lịch Quảng Bình QBTravel được tư vấn và báo giá một cách chính xác. QBTravel rất hân hạnh để phục vụ quý khách tốt hơn!

Nguồn tin: thixakyanh.edu.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây