Website Phòng GD-ĐT thị xã Kỳ Anh, Hà Tĩnh

http://thixakyanh.edu.vn


CÔNG ĐOÀN TRƯỜNG THCS KỲ THỊNH TỔ CHỨC THÀNH CÔNG ĐẠI HỘI NHIỆM KỲ 2017 – 2022

Được sự chỉ đạo và cho phép của Liên đoàn lao động thị xã Kỳ Anh, Công đoàn trường THCS Kỳ Thịnh đã tổ chức Đại hội nhiệm kỳ 2017- 2022.
Đ/c: Nguyễn Hữu Sum TUV, Trưởng phòng Giáo dục Đào tạo thị xã Kỳ Anh phát biểu tại Đại hội
Đến dự và chỉ đạo Đại hội có đ/c Nguyễn Hữu Sum TUV, Trưởng phòng Giáo dục Đào tạo thị xã Kỳ Anh; Đ/c: Nguyễn Văn Khoát phó chủ tịch LĐLĐ thị xã Kỳ Anh, và các đồng chí chủ tịch Công đoàn cơ sở trên địa bàn phường Kỳ Thịnh. 
Đoàn đại biểu tặng hoa chúc mừng Đại hội
 Tại Đại hội, đồng chí Lê Đăng Năm chủ tịch Công đoàn đã thông qua bản báo cáo tổng kết nhiệm kỳ 2012 – 2017 và phương hướng nhiệm vụ nhiệm kỳ 2017 – 2022.
       Bản báo cáo chỉ rõ, trong nhiệm kỳ qua Công đoàn nhà trường hoạt động trong bối cảnh đất nước quê hương có nhiều  sự kiện trọng đại: Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII, chia tách địa giới hành chính quê nhà,…Tuy nhiên với sức trẻ, tinh thần đoàn kết, nhiệt tình, năng động tập thể Công đoàn trường THCS Kỳ Thịnh đã biến những biến động của bối cảnh đất nước, quê hương thành tiền đề, động lực để phát triển. Bên cạnh đó cũng nghiêm túc nhìn nhận những tồn tại, hạn chế mà Công đoàn nhà trường cần phải khắc phục.
      Dựa vào những đánh giá khách quan, chi tiết của bản báo cáo, BCH Công đoàn cũng đề ra nhiều biện pháp khắc phục tồn tại, phát huy lợi thế một cách hiệu quả, thiết thực trong bản phương hướng nhiệm vụ nhiệm kỳ 2017 – 2022. Nhận được sự đồng thuận, tán thưởng cao của Đại hội.

Đ/c: Nguyễn Văn Khoát phó chủ tịch LĐLĐ thị xã Kỳ Anh phát biểu tại Đại hội.
 
          Đại hội Công đoàn trường THCS Kỳ Thịnh nhiệm kỳ 2017 – 2022 đã thành công rực rỡ với một diện mạo được kiện toàn mới kỳ vọng về một nhiệm kỳ mới thành công mới, thắng lợi mới vững mạnh và văn minh.

Các đồng chí lãnh đạo tặng hoa chúc mừng BCH nhiệm kỳ mới
                                                                                                                                                                                                                                                                              Lê Đăng Năm
 
 

Nguồn tin: Trường THCS Kỳ Thịnh

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây