Website Phòng GD-ĐT thị xã Kỳ Anh, Hà Tĩnh

http://thixakyanh.edu.vn


CÔNG ĐOÀN TRƯỜNG TIỂU HỌC SÔNG TRÍ RỘN RÀNG CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 86 NĂM NGÀY THÀNH LẬP HỘI LIÊN HIỆP PHỤ NỮ VIỆT NAM.

Giữa tháng mười, sau những ngày miền trung phải oằn mình chống chọi với lũ lụt, nắng thu vẫn rắc vàng trên khắp các nẻo đường. Tiết trời mùa thu như đanghòa chung vào không khí chào mừng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10/2016.

       Trong những năm qua, đội ngũ nữ cán bộ, giáo viên  trường Tiểu học Sông Trí  đã có  nhiều đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của ngành. Không chỉ giỏi về chuyên môn nghiệpvụ, các cán bộ giáo viên nữ còn thực sự là những người phụ nữ khéo léo, đảm đang trong công việc tề gia nội trợ, họ ngày càng khẳng định vị trí và vai trò không thể thay thế được của mình trong xã hội và gia đình. Với mục đích tôn vinh hình ảnh người phụ nữ , Nhân Kỷ niệm 86 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, Sáng ngày 20/10/2016,  Công đoàn trường Tiểu học Sông Trí đã tổ chức “Lễ kỉ niệm 20/10”. Đây là một hoạt động thiết thực tạo không khí vui tươi, phấn khởi, đoàn kết trong toàn cơ quan.



Buổi lễ kỉ niệm gồm 2 phần:
          Phần 1: Chia tay các chị về hưu và chuyển trường.
          Phần 2: Hội thi nấu ăn
              Năm học này, trường có 4 nữ giáo viên nghỉ hưu và 1 đồng chí chuyển trường. Đồng chí chủ tịch công đoàn thay mặt cán bộ giáo viên nhà trường chúc các chị về nghỉ hưu, sống vui, sống khỏe và luôn gắn bó với tổ ấm công đoàn.
             Trong Hội thi nấu ăn của trường, công đoàn đã chia thành 3 tổ tham gia thi. Mỗi tổ thể hiện 2 mâm tiệc trong thời gian 120 phút. Qua hội thi đã thể hiện vai trò nội trợ đảm đang và khéo léo của phụ nữ. Cán bộ, giáo viên các tổ rất hào hứng và hăng hái tham gia. Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng, cùng tài nghệ nấu ăn, các đội thi đã khiến cả Ban giám khảo phải rất khó khăn trong việc lựa chọn đội giành chiến thắng.
             Kết quả có hai giải nhất và một giải nhì. Các đồng chí trong BGK nhận xét “ Thật bất ngờ với sự sáng tạo của các chị em, mỗi món ăn thực sự là một tác phẩm nghệ thuật”.                 Buổi lễ diễn ra trong không khí ấm áp tươi vui, là nguồn động viên khích lệ các đồng chí cán bộ giáo viên nữ không ngừng phấn đấu và sáng tạo.
          Với những kết quả mà tập thể nữ cán bộ giáo viên trường tiểu học Sông Trí đã đạt được trong thời gian qua đã  thật  xứng đáng với 8 chữ vàng của người phụ nữ Việt Nam trong thời kỳ mới:  “ Tự tin – Tự trọng – Trung hậu – Đảm đang”.
         

Một số hình ảnh trong lễ kỷ niệm Chào mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10/2016  













                                                      DIỆU HẢI- TH SÔNG TRÍ
 

Nguồn tin: Trường TH Sông Trí

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây