Website Phòng GD-ĐT thị xã Kỳ Anh, Hà Tĩnh

http://thixakyanh.edu.vn


ĐẠI HỘI CÔNG ĐOÀN TRƯỜNG TH KỲ PHƯƠNG NHIỆM KỲ 2017 - 2021

Hòa chung với không khí hân hoan thi đua lập thành tích chào mừng Đại hội Công đoàn các cấp nhiệm kì 2017 – 2022. Được sự chỉ đạo của LĐLĐ thị xã Kỳ Anh. Công đoàn trường Tiểu học Kỳ Phương long trong tổ chức Đại hội công đoàn cơ sở nhiêm kì 2017 – 2022.
Về dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Nguyễn Văn Khoát – Phó chủ tịch LĐLĐ thị xã Kỳ Anh; Đồng chí Lê Hải Nam – Phó bí thư thường trực Đảng bộ phường Kỳ Phương; Cùng với sự có mặt của BCH chi ủy chi bộ nhà trường và toàn thể đoàn viên công đoàn nhà trường.





Các ý kiến phát biểu tại Đại hội tập trung khen ngợi những thành tích mà công đoàn nhà trường đã đạt được trong nhiệm kì vừa qua. Đặc biệt có Đc Trương Công Sơn được bộ giáo dục tặng bằng khen; Có Đc Nguyễn Văn Mận – Tổng phụ trách Đội được Trung ương đoàn tặng giấy khen; Có Đc Nguyễn Thị Hạnh hai năm liền có học sinh giỏi cấp tỉnh và có học sinh tham gia thi cấp quốc gia. Có 4 Đc được nhận bằng khen cấp tỉnh và 13 lượt giáo viên giỏi cấp huyện – thị. Đại biểu cũng tập trung xây dựng mục tiêu, nhiệm vụ nhiệm kì 2017 – 2022 của công đoàn.
          Đại hội cũng đã sáng suốt lựa chọn và bầu ra BCH nhiệm kì 2017 – 2022 gồm 3 Đc trẻ, nhiệt tình, có năng lực hứa hẹn sẽ mang đến cho công đoàn trường một luồng gió mới.
          Sau một ngày làm việc khẩn trương, nghiêm túc Đại hội đã đi đến thành công và được đại biểu cấp trên đánh giá rất cao.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRONG ĐẠI HỘI







                                                                                           Trần Văn Đàn
 

Nguồn tin: Trường TH Kỳ Phương

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây