Website Phòng GD-ĐT thị xã Kỳ Anh, Hà Tĩnh

http://thixakyanh.edu.vn


Đại hội Liên đội trường tiểu học Sông Trí

Thực hiện hướng dẫn chỉ đạo của Hội đồng đội Thị xã Kỳ Anh, được sự đồng ý của lãnh đạo nhà trường, Liên đội trường Tiểu học Sông Trí đã long trọng tổ chức Đại hội Liên đội năm học 2017-2018
     Đại hội là dịp để đánh giá  lại  quá trình  hoạt động Đội và phong trào thiếu nhi trong năm học 2016 – 2017, đồng thời đề ra phương hướng hoạt động cho năm học 2017 – 2018.
     Tới dự Đại Hội có chị: Trần Thị Thanh Hoa –Phó bí thư Thị đoàn, Chủ tịch hội đồng Đội Thị xã; Anh:  Dương Anh Đức - Bí thư Đoàn Phường Sông Trí; Bác Nguyễn Phan Thông - Đại diện Hội cha mẹ học sinh;  Cô giáo  Dương Thị Hà - Bí thư Chi Bộ - Hiệu trưởng nhà trường; các Thầy - Cô là Tổng phụ trách Đội tại các trường trong Cụm I, và các thầy cô giáo trong hội đồng nhà trường cùng các đại biểu là những đội viên tiêu biểu, những bông hoa đẹp nhất trong vườn hoa Liên đội đại diện cho 1048 bạn đội viên, nhi đồng cùng về dự đầy đủ.

     Màn truyền thống  đã tái hiện lại những trang sử hào hùng của dân tộc với  những tấm gương thiếu nhi dũng cảm như : Kim Đồng, Võ Thị Sáu, Nguyễn Bá Ngọc.







Màn truyền thống được các em học sinh thể hiện rất xuất sắc.

     Đại hội nghe báo cáo tổng kết công tác Đội và phong trào thiếu nhi  năm học 2016 -2017.Trong năm học vừa qua, Liên đội đã gặt hái được những thành công đáng ghi nhận:
     Xây dựng và duy trì các chương trình: “Tự hào truyền thông - Tiếp bước cha anh”, “Luyện rèn tri thức – Vững bước tương lai”. “ Vui khỏe an toàn – Làm nghìn việc tốt”..
     Với những hoạt động nổi bật như: Hội chợ tuổi thơ, Phong trào  văn hóa văn nghệ, Hội trại “Thiếu nhi làm theo lời Bác” và các hoạt động trải nghiệm : Tổ chức cho học sinh Lớp 5 đi tham quan quê hương Bác Hồ, thăm đài tưởng niệm tại quảng trường Hồ Chí Minh – TP Vinh và khu di tích Đại Thi hào Nguyễn Du.
     Liên đội được Trung ương Đoàn tặng Bằng khen.

     Trong năm học này, Liên Đội quyết tâm giữ vững thành tích đã đạt được và hoàn thành xuất sắc Chương trình hoạt động Đội và Phong trào thiếu nhi trong năm học 2017-2018.
     Tại đại hội, các Chi đội đã có những  tham luận thiết thực, cụ thể, nêu rõ các giải pháp về  thực hiện tốt  nếp học tập, chấp hành tốt an toàn giao thông cũng như  nâng cao chất lương các hoạt động trải nghiệm…



     Đại hội đã được nghe ý kiến phát biểu, chỉ đạo  của cô giáo Dương Thị Hà – Bí thư chi bộ - hiệu trưởng nhà trường và bác Nguyễn Phan Thông- hội trưởng hội cha mẹ học sinh



     Đại hội  đã bầu ra được BCH Liên đội mới gồm 6 bạn có đủ năng lực, tinh thần trách nhiệm, đạo đức tốt để lãnh đạo, điều hành mọi hoạt động của Liên đội trong nhiệm kỳ mới.
     Dưới sự chỉ đạo của BCH mới, hứa hẹn một năm học mới Liên đội sẽ thu về được nhiều kết quả tốt đẹp,  giữ vững danh hiệu Liên đội xuất sắc góp phần  đưa phong trào của Nhà trường ngày càng vững mạnh hơn.

     Đại hội kết thúc thành công rực rỡ. hứa hẹn một năm học mới Liên đội Trường Tiểu học Sông Trí sẽ hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu mà đại hội đề ra, mãi là Liên đội dẫn đầu về phong trào Đội Sao của ngành Giáo dục Thị xã Kỳ Anh.


Một số hình ảnh Đại hội









Hồ Loan


 

Nguồn tin: Trường Tiểu học Sông Trí:

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây