Website Phòng GD-ĐT thị xã Kỳ Anh, Hà Tĩnh

http://thixakyanh.edu.vn


Những điều cần biết về tour du lịch Vũng Tàu

Vũng Tàu thu hút rất nhiều du khách trong và ngoài nước đến tham quan nghỉ dưỡng. Đây chính là địa điểm lý tưởng dành cho những ai đam mê du lịch và mong muốn thư giãn vào những ngày cuối tuần. Đến với Vũng Tàu, khách du lịch sẽ có nhiều trải nghiệm vô cùng mới mẻ và độc đáo. Hãy cùng Việt Du Travel điểm qua những địa điểm du lịch sốt xình xịch ở đây nhé.
Những điều cần biết về tour du lịch Vũng Tàu
Những địa điểm du lịch nổi bật tại Vũng Tàu

Thành phố biển Vũng Tàu vốn nổi tiếng với phong cảnh tuyệt đẹp và tạo được ấn tượng sâu sắc đối với khách du lịch. Dưới đây là top 10 địa điểm du lịch đẹp tại Vũng Tàu mà Việt Du travel muốn giới thiệu đến bạn:

Bãi sau Vũng Tàu

Địa chỉ: đường Thuỳ Vân, thành phố Vũng Tàu.

Bãi sau Vũng Tàu chính là bãi tắm được đông đảo du khách trong và ngoài nước ghé tham quan. Với đường bờ biển đẹp và ít sóng lớn nên du khách thoải mái vui chơi tắm biển cùng gia đình, người thân.

Bãi sau Vũng Tàu đã không còn xa lạ đối với nhiều người, nơi đây bày bán rất nhiều đặc sản du lịch. Do vậy, khách du lịch cảm thấy thoải mái và được thỏa thích vui chơi, ăn uống tại đây.

>>> Có thể bạn quan tâm: 
Tour Vũng Tàu 2 ngày 1 đêm

Bãi trước Vũng Tàu

Bãi trước Vũng Tàu không hề kém cạnh Bãi Sau, đây chính là địa điểm mà du khách có thể ngắm cảnh hoàng hôn và đi dạo cùng người thân. Bởi vì, trung tâm thành phố Vũng Tàu nằm ở Bãi Trước nên khách du lịch dễ dàng tìm thấy nhiều khách sạn và nhà hàng ở đây.

Núi Lớn

Núi Lớn nằm ở vị trí đắc địa ở phía Bắc thành phố Vũng Tàu. Đây chính là điểm đến được nhiều khách du lịch yêu thích. Đường lên núi Lớn rất nhiều cây xanh, thoáng đãng, không khí trong lành và dễ chịu. Du khách có thể vừa đi bộ và ngắm cảnh chiều tà. Đứng trên đỉnh núi, bạn còn có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh Vũng Tàu với những ngôi nhà nhỏ và bãi biển sầm uất, tấp nập.

Hòn Bà

Hòn Bà là địa danh linh thiêng ở vũng Tàu. Để di chuyển đến được Hòn Bà, thì du khách phải theo dõi thuỷ triều lên xuống trong tháng, và men theo con đường đá để đi ra đảo. Nơi đây rất bình yên và dễ chịu, tránh xa mọi xô bồ thị phi của thành phố.

Hòn Bà cũng chính là địa điểm tâm linh với ngôi miếu nhỏ nằm giữa đảo. Diện tích đảo khoảng 5000m2, khá gần với khu vực đất liền. Vẻ đẹp của Hòn Bà vô cùng hoang sơ và kỳ vĩ.

Tượng chúa Giesu Kito Vua

Tượng chúa Giêsu Kitô nằm trên đỉnh Núi nhỏ của thành phố Vũng Tàu. Nơi đây được xem là biểu tượng của thành phố biển, với bức tượng có chiều cao 32m, và hai cánh tay dài 18,4m. 

>>> Có thể bạn quan tâm: 
Tour Vũng Tàu 1 ngày

Khi du khách leo lên đỉnh núi Nhỏ và leo thêm 133 bậc thang để lên cánh tay Chúa, sẽ được chiêm ngưỡng toàn cảnh Vũng Tàu thật bao la, bình yên dễ chịu.
 
2

 
Ngọn hải đăng

Ngọn hải đăng được xem là biểu tượng của thành phố biển Vũng Tàu. Ngọn hải đăng có lối kiến trúc cổ xưa, sơn màu trắng nổi bật với chiều cao 18m, đường kính 3m.

Ngọn hải đăng được xây dựng trên diện tích đất hơn 3400m2 cùng nhiều khu vực riêng biệt như công trình quân sự, đường hầm, cột tín hiệu, tháp hải quan,... Đèn của ngọn hải đăng bật sáng mỗi đêm với công suất 500W, có khả năng chiếu xa 34 hải lý.

Mũi Nghinh Phong

Mũi Nghinh Phong là địa điểm check-in lý tưởng dành cho khách du lịch. Với địa thế trước mặt biển, sau là núi giúp mở ra trước mắt khách du lịch cảnh biển mênh mông và thu gọn thành phố trong tầm mắt. Ngoài ra, tại mũi Nghinh Phong còn có bãi tắm Vọng Nguyệt khá yên tĩnh và rất sạch nên được nhiều người yêu thích.

Thích ca Phật Đài

Thích ca Phật Đài là ngôi chùa nổi tiếng nằm trong khuôn viên rộng 5ha. Nơi đây tượng Phật dài 12,2m và có chiều cao 2,4m. Bên cạnh những bức tượng kỳ kheo, thì nơi đây còn có tháp xá lị bát giác, dưới bốn chân tháp đặt bốn cái đỉnh lớn được thỉnh từ những nơi linh thiêng của Ấn Độ. Từ Thích ca Phật đài thì du khách có thể chiêm ngưỡng được đảo Long Sơn và mũi Cần giờ.

Lý do bạn nên chọn tour du lịch tại công ty Việt Du?

Nếu bạn là tín đồ của những tour du lịch, thì đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm tour du lịch tại công ty Việt Du nhé. Công ty Việt Du có hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề, chuyên tổ chức nhiều tour du lịch trọn gói cho khách đoàn. Đến với công ty Việt Du, bạn có cơ hội tiếp cận sự chuyên nghiệp, uy tín của đội ngũ nhân viên công ty.
 
Bên cạnh đó, tập thể nhân viên là những người năng động, nhiệt huyết và luôn cố gắng để mang lại những trải nghiệm tuyệt vời nhất dành cho du khách. Sau mỗi chuyến đi du khách sẽ được tích lũy nhiều kiến thức thật bổ ích về văn hoá - ẩm thực Việt Nam. Chúng tôi cam kết mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất dành cho khách du lịch.
 
Như vậy, toàn bộ thông tin về du lịch Vũng Tàu đã được chúng tôi tổng hợp chi tiết trong bài viết này. Nếu bạn đang quan tâm về tour du lịch Vũng Tàu, thì hãy liên hệ với công ty chúng tôi để được tư vấn mọi thông tin chi tiết.

DL Việt Du chuyên tour khách đoàn: Team Building Vũng Tàu, chương trình Gala Dinner và sự kiện.


CÔNG TY TNHH DU LỊCH VIỆT DU

Địa chỉ: 52/2 Út Tịch, Phường 4, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
VPĐD: 107 Nguyễn Thị Kiểu, Phường Tân Thới Hiệp, Quận 12, Tp. Hồ Chí Minh.
Điện thoại: (028)  36 029 711 – Fax: (028) 37 170 190
Hotline: 0987 609 818 – 0915 797 718  (Hỗ trợ 24/7)
Email: 
Sales@dulichvietdu.com 

Tác giả bài viết: Vũ Thị Mai Hương

Nguồn tin: thixakyanh.edu.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây