Website Phòng GD-ĐT thị xã Kỳ Anh, Hà Tĩnh

http://thixakyanh.edu.vn


KẾ HOẠCH PHÁT TRIỂN TRƯỜNG THCS KỲ NINH

Chiến lược phát triển giáo dục Trường THCS Kỳ Ninh giai đoạn 2016 - 2020 và tầm nhìn đến năm 2025
        PHẦN I: MỞ ĐẦU
     Kế hoạch chiến lược phát triển nhà trường đoạn 2016 - 2020 kế thừa phát huy và phát triển kế hoạch chiến lược nhà trường giai đoạn 2011 - 2016, nhằm xác định rõ định hướng, mục tiêu chiến lược và các giải pháp chủ yếu trong quá trình vận động và phát triển, là cơ sở quan trọng cho các quyết sách của Hội đồng trường và hoạt động của cán bộ quản lý cũng như toàn thể cán bộ, giáo viên, công nhân viên và học sinh nhà trường. Xây dựng và triển khai kế hoạch chiến lược của trường THCS Kỳ Ninh là hoạt động có ý nghĩa quan trọng trong việc thực hiện Nghị quyết của chính phủ về đổi mới giáo dục phổ thông. Cùng các trường THCS trong Thị xã Kỳ Anh xây dựng ngành giáo dục của Thị xã phát triển theo kịp yêu cầu phát triển kinh tế, xã hội của đất nước, hội nhập với các nước khu vực và quốc tế.
      Trong các năm qua, trường đã tập trung tăng cường nề nếp, kỷ cương, nâng cao ý thức dạy tốt, học tốt, ý thức trách nhiệm nâng cao năng lực quản lý và tích cực đổi mới phương pháp để đáp ứng yêu cầu của ngành. Xây dựng môi trường sư phạm “Thầy cô gương mẫu, học sinh chăm ngoan” tập trung giáo dục đạo đức và nếp sống cho giáo viên và học sinh, tạo sự ổn định và phát huy những thế mạnh trong nền nếp dạy học của trường. Nhiều năm qua, trường đạt tập thể lao động tiên tiến; Tháng 5 năm 2015, Nhà trường tiếp tục được UBND tỉnh công nhận lại Trường đạt chuẩn Quốc gia sau 5 năm, lộ trình đến năm 2020, nhà trường sẽ được kiểm tra công nhận lại lần 2 trường đạt chuẩn Quốc gia.
     Trong xu thế hội nhập nền kinh tế quốc tế và sự phát triển như vũ bão của CNTT, của nền kinh tế xã hội nước nhà…đòi hỏi cần có con người Việt Nam sáng tạo năng động, có kỹ năng sống, yêu nước, yêu chủ nghĩa xã hội. Với tinh thần đó, trường THCS Kỳ Ninh xây dựng “Chiến lược phát triển giáo dục trường THCS Kỳ Ninh giai đoạn 2016 đến 2020 và tầm nhìn đến năm 2025”.
Bấm vào lick sau để xem tiếp
https://drive.google.com/file/d/1EJnxYAfPtGUixP01h5gdN1VAkPkABENf/view?usp=sharing

Nguồn tin: Trường THCS Kỳ Ninh:

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây