Website Phòng GD-ĐT thị xã Kỳ Anh, Hà Tĩnh

http://thixakyanh.edu.vn


Khai giảng năm học 2017-2018 trường mầm non Kỳ Lợi

Hòa chung với không khí phấn khởi thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 72 năm Cách mạng tháng 8 và quốc khánh 2/9. Trường mầm non Kỳ Lợi long trọng tổ chức ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường.
        Về dự và chỉ đạo có đồng chí Phùng Quốc Việt, Thị ủy viên, Phó ban dân vận thị xã. Bà Hoàng Thị Minh Hằng, Phó trưởng đài truyền thanh và truyền hình thị xã Kỳ Anh. Với khí thế vô cùng phấn khởi tập thể nhà trường cũng 704 cháu học sinh luôn phấn đấu hết mình vượt qua mọi khó khăn vất vả hoàn thành tốt nhiệm vụ trồng người, thế hệ tương lai của đất nước. Mặc dù trong điều kiện xã nhà đang còn nhiều khó khăn vất vả  nhưng với ý chí vươn lên của tập thể nhà trường cũng như nhiệt tình ủng hộ của ban đại diện cha mẹ học sinh cũng như quý phụ huynh bằng góp ngày công lao động trồng cây xanh và cùng các cô trang trí ngày khai giảng đã góp phần rất lớn trong việc thành công ngày khai giảng năm học mới.
        Thay mặt nhà trường kính chúc quý vị đại biểu, quý phụ huynh sức khỏe, hạnh phúc. Chúc tập thể  cán bộ, giáo viên nhà trường hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Chúc các cháu chăm ngoan học giỏi.
Chùm ảnh ngày khai giảng




Người thực hiện: Võ Thị Hằng Ngoan
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây