Website Phòng GD-ĐT thị xã Kỳ Anh, Hà Tĩnh

http://thixakyanh.edu.vn


Lễ khai giảng năm học 2017 - 2018 trường mầm non Hoa Mai

Hòa chung không khí náo nức, phấn khởi của hàng triệu học sinh cả nước bước vào năm học mới, sáng ngày 05/9/2017 tập thể cán bộ giáo viên Trường mầm non Hoa Mai và hơn bảy trăm học sinh, phụ huynh nô nức phấn khởi cùng nhau tới trường để dự lễ khai giảng năm học mới 2017 – 2018
 Lễ khai mạc diễn ra lúc 7h vào một buổi sáng mùa thu trời trong xanh mát mẻ. Các cháu hồ hởi phấn khởi cầm trên tay lá cờ tổ quốc, những chiếc bóng rực rỡ đầy màu sắc, miệng tươi cười đã có mặt tước 7h để ổn định chỗ ngồi.
         Cô giáo Phùng Thị Anh – Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn khai mạc buổi lễ
Trong buổi lễ nhà trường rất vinh dự được đón tiếp đoàn đại biểu của UBND Thị xã Kỳ Anh, Phòng GD – ĐT Thị xã, ủy ban phường Sông Trí, Hội cha mẹ học sinh đến tặng hoa và chúc mừng.

Cô giáo Phùng Thị Anh-Hiệu trưởng nhà trường đánh trống khai giảng năm học mới 2017-2018
Sau phần lễ là phần hội dành cho các học sinh thân yêu. Các em đã được chơi các trò chơi dân gian đầy bổ ích và lý thú như kéo co.


Ngoài ra các em còn được giao lưu các trận bóng đầy gay cấn và không kém phần sôi nổi giữa các cậu thủ nhí lớp 5 tuổi

            Một năm học mới lại bắt đầu, tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và các em học sinh nhà trường quyết tâm thực tiện tốt các chỉ tiêu đã đề ra, xây dựng trường MN Hoa Mai là mái nhà thân yêu thứ hai của các cháu, để mỗi ngãy đến trường thực sự là một ngày vui.
 
Nguồn tin: Lê Thị Thu Dung 

Nguồn tin: Trường MN Hoa Mai:

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây