Website Phòng GD-ĐT thị xã Kỳ Anh, Hà Tĩnh

http://thixakyanh.edu.vn


LIÊN ĐỘI TRƯỜNG TIỂU HỌC KỲ LIÊN TỔ CHỨC HỘI THI “CHÚNG EM KỂ CHUYỆN BÁC HỒ”

Thi đua lập thành tích chào mừng kỉ niệm ngày giải phóng Miền Nam 30/04/1975 - 30/04/2017, chào mừng kỉ niệm 127 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh 19/05/1890 - 19/05/2017. Dưới sự chỉ đạo của ban Giám hiệu nhà trường, chiều ngày 21/04/2017 Liên đội Trường Tiểu học Kỳ Liên tổ chức hội thi “Chúng em kể chuyện Bác Hồ” cấp Liên đội.
         Tham dự hội thi có đồng chí Trần Thị Diệu Thúy bí thư Đoàn phường Kỳ Liên, thầy Hoàng Nhật Tiến Hiệu trưởng nhà trường, thầy Trần Đình Toàn Phó hiệu trưởng nhà trường, cô Võ Thị Hoa chủ tịch Công đoàn trường cùng tập thể giáo viên nhân viên và các bạn Đội viên, nhi đồng trong toàn Liên đội.
          Trải qua vòng sơ loại ban tổ chức đã lựa chọn ra mười hai tiết mục kể chuyện, có quy mô về nội dung và hình thức tham gia hội thi. Mỗi câu chuyện
được các em thể hiện trong hội thi là một nội dung ý nghĩa khác nhau nhưng đã mang đến cho người nghe những bài học quý báu về đức tính cần - kiệm - liêm chính của Bác, cũng như tình yêu thương vô bờ bến của Bác Hồ dành cho đồng bào Nhân dân và các em thiếu niên nhi đồng, đồng thời cũng thể hiện được sự nổ lực cố gắng của các em học sinh, cũng như sự nhiệt huyết,
nhiệt tình với các hoạt động ngoại khóa của các đồng chí giáo viên phụ trách và các bậc phụ huynh.

Phần thi của lớp 3B
Phần thi của lớp 1B

      Sau thời gian một buổi diễn ra hội thi cùng với sự làm việc công tâm của ban giám khảo, ban tổ chức đã chọn ra 1 giải Nhất thuộc về em Bùi Tường Vy chi đội 4A, một giải Nhì thuộc về em Nguyễn Thị Cẩm Hà lớp 3B, hai giải Ba thuộc về hai em Nguyễn Thùy Trâm chi đôi 4A và em Văn Minh Cẩm Tú lớp 3A và ba giải khuyến khích thuộc về em Nguyễn Diệu Châu chi đội 5B, em Phạm Minh Việt Hà lớp 2C, em Lê Nguyễn Hà Quang lớp 1C.
     
  
Tiết mục đạt giải nhất

Tiết mục đạt giải nhì

Tiết mục đạt giải ba
 
         Hội thi “Chúng em kể chuyện đạo đức Bác Hồ” đã khép lại nhưng để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng mọi người. Qua cuộc thi, chúng ta đã giáo dục cho các em tình yêu thương vô bờ bến đối với Bác Hồ người lãnh tụ thiên tài, vị cha già của dân tộc. Đồng thời tạo ra sân chơi bổ ích đầy ý nghĩa cho các em  học sinh thể hiện năng khiếu, cũng như kĩ năng làm việc nhóm.
 

Nguồn tin: Trường TH Kỳ Liên

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây