Website Phòng GD-ĐT thị xã Kỳ Anh, Hà Tĩnh

http://thixakyanh.edu.vn


Sôi nổi chương trình English speaking Festival

Nhằm khơi dậy niềm đam mê, đồng thời tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho tất cả các em học sinh yêu thích môn Tiếng Anh, Sáng ngày 24/1/2018, trường tiểu học Kỳ Phương đã tổ chức chương trinh Câu lạc bộ nói Tiếng Anh với chủ đề “ English speaking Festival”. sách và văn hóa đọc.
     Tham dự buổi giao lưu có thầy Trần Hậu Trung - Phó trưởng phòng và thầy Phan Duy Nghĩa - Chuyên viên phòng Giáo dục phổ thông Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Tĩnh; đồng chí Phan Duy Vĩnh - Ủy viên Ban thường vụ, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân thị xã Kỳ Anh; thầy Nguyễn Hữu Sum - Thị ủy viên, Trưởng phòng, cô Nguyễn Thị Tường Vân - Phó trưởng phòng và các đồng chí chuyên viên phụ trách bậc học, chuyên viên phụ trách môn Tiếng Anh phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã Kỳ Anh; về phía Thị đoàn có đồng chí Nguyễn Cao Bắc - Thị ủy viên, Bí thư thị đoàn; đại diện lãnh đạo địa phương có đồng chí Lê Hải Nam – Phó bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND và các đồng chí trưởng, phó các ban ngành phường; về tham dự có các thầy cô giáo đại diện Ban giám hiệu các trường Tiểu học trong cụm số 3 thị xã Kỳ Anh, đại diện Ban đại diện cha mẹ học sinh nhà trường.












     Mở đầu cho chương trình ngoại khóa CLB tiếng Anh các đại biểu được thưởng thức những tiết mục văn nghệ bằng Tiếng Anh rất vui nhộn, các em thể hiện những ca khúc bằng Tiếng Anh sáng tạo, vui tươi.
     Hoạt động ngoại khóa sinh hoạt Câu lạc bộ nói Tiếng Anh diễn ra thật hấp dẫn và sôi động qua các phần đó là: Phần thi hiểu biết kiến thức của hai đội chơi,  phần thi Rung chuông vàng các em đã trả lời 20 câu hỏi mà BTC đặt ra để được chạm vào chuông vàng.Tiếp theo là một phần mà các bạn cổ động viên tham gia dự buổi sinh hoạt CLB vô cùng mong đợi đó là phần chơi dành cho khán giả.Với mỗi câu trả lời đúng khán giả đó sẽ được thưởng những món quà rất ý nghĩa. Phần thi diễn kịch bằng tiếng Anh với các tiểu phẩm " Nàng Bạch Tuyết và Bảy Chú lùn và Cô bé Quàng khăn đỏ. Phần thi cuối cùng là thuyết trình về sách thư viện và những cuốn sách mà các em yêu thịch, qua đó với mong muốn  phát huy hiệu quả của hệ thống thư viện trường học, thúc đẩy phong trào đọc, hình thành thói quen đọc, góp phần phát triển văn hóa đọc trong nhà trường.
     Là ngôi trường nằm ở xa trung tâm thị xã Kỳ Anh, nhưng những năm qua, Trường Tiểu học Kỳ Phương đã nổ lực phấn đấu đạt nhiều thàch tích cao trong giảng dạy và học tập, đối với môn tiếng Anh, nhà trường đã có nhiều học sinh khá và giỏi, đặc biệt có em Nguyễn Phúc Lương đã  Huy chương bạc cuộc thi Olympic tiếng Anh toàn quốc  năm học 2016-2017.
     Câu lạc bộ giao lưu Tiếng Anh ở Trường Tiểu học Kỳ Phương đã diễn ra khá thành công nhằm tạo sân chơi bổ ích cho học sinh có cơ hội giao lưu học hỏi, trao đổi, rèn luyện kĩ năng nghe, nói, giao tiếp bằng Tiếng Anh dưới hình thức tổ chức “học mà chơi, chơi mà học”, các em được nghe, nói, hát và giới thiệu về mình hoàn toàn bằng Tiếng Anh, được tham gia vào các trò chơi hấp dẫn và lôi cuốn, qua đó giúp các em học tập tốt hơn môn Tiếng Anh.
Hình ảnh về chương trình English speaking Festival










Những hình ảnh về các tiết mục văn nghệ của các em học sinh










Hình ảnh học sinh đóng kịch qua các câu chuyện bằng Tiếng Anh
Hình ảnh học sinh giới thiệu sách thư viện bằng Tiếng Anh
Ban giám hiệu nhà trường trao qùa cho các đội tham gia giao lưu

Nguồn tin: Trường TH Kỳ Phương:

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây