Website Phòng GD-ĐT thị xã Kỳ Anh, Hà Tĩnh

http://thixakyanh.edu.vn


Tiểu học Kỳ Hưng tổ chức Khai mạc Ngày Sách Việt Nam lần thứ VI, năm 2019

Hưởng ứng ngày sách và bản quyền thế giới, nhằm tôn vinh vai trò của sách, người làm sách và phát động văn hoá đọc trong nhà trường trong cộng đồng, được sự chỉ đạo của PGD&ĐT thị xã Kỳ Anh, chiều 23/4, trường TH Kỳ Hưng đã tổ chức lễ khai mạc Ngày Sách Việt Nam lần thứ VI năm 2019.
Tiểu học Kỳ Hưng tổ chức Khai mạc Ngày Sách Việt Nam lần thứ VI, năm 2019
     
Tham dự lễ khai mạc có đại diện Đảng ủy chính quyền địa phương, Bí thư Đoàn xã, toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và hơn 270 học sinh toàn trường.
     Đây là năm 04 trường tổ chức Ngày sách và tôn vinh văn hoá đọc. Tại buổi lễ, Ban tổ chức bố trí 3 gian trưng bày giới thiệu hơn 100 đầu sách. Các sách giới thiệu đa dạng các thể loại: từ truyện tranh, truyện Kim Đồng, sách giáo khoa, các Văn kiện, Báo, tạp chí...
 
 
 
Gian trưng bày sách 

Cũng tại buổi lễ Ban tổ chức đã kêu gọi quyên góp được hơn 50 cuốn sách các loại ủng hộ cho thư viện nhà trường.
 
Các em học sinh góp sách ủng hộ thư viện nhà trường
 
 
 
Một số hoạt động của học sinh sau buổi lễ
 
     Buổi lễ đầy ý nghĩa đã  góp phần đẩy mạnh các hoạt động của Ngày Sách Việt Nam tại thị xã Kỳ Anh, giúp nhà trường xây dựng, phát triển văn hóa đọc, tạo đà cho việc phát triển tư duy, giáo dục và rèn luyện nhân cách cho học sinh cũng như nâng cao nhận thức, tinh thần đoàn kết, trách nhiệm của nhân dân về văn hóa đọc trong nhà trường cũng như văn hóa đọc trong địa bàn toàn xã và trong cộng đồng.
                                                                                                  Anh Đức

Nguồn tin: Trường tiểu học Kỳ Hưng

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây