Website Phòng GD-ĐT thị xã Kỳ Anh, Hà Tĩnh

http://thixakyanh.edu.vn


TIỂU HỌC KỲ LONG TỔ CHỨC HỘI THI KỂ CHUYỆN THEO SÁCH (Năm học 2016 - 2017)

Ngày 21/4/2017 Thư viện trường Tiểu học Kỳ Long tổ chức hội thi Kể chuyện theo sách.
         Nhằm tạo sân chơi lành mạnh cho các em thiếu nhi, qua đó giúp cho việc học tập của các em được tốt hơn; Giáo dục, vun đắp cho các em tình yêu quê hương đất nước, tình cảm đạo đức cao đẹp về Bác Hồ, ông bà, cha mẹ, thầy cô, bạn bè, ý thức tập thể, tinh thần tương thân, tương ái, giáo dục cho các em về gương người tốt việc tốt. 
        Tham gia hội thi có 15 thí sinh đến từ 15 lớp, là những gương mặt tiêu biểu đã được các Chi đội- Sao Nhi Đồng  lựa chọn. Nội dung chuyện kể là những câu chuyện các em đã đọc trong các truyện cổ tích, truyện ngụ ngôn hay trong sách Tiếng Việt. Mỗi câu chuyện đều mang ý nghĩa giáo dục sâu sắc về tình yêu quê hương, đất nước, con người Việt Nam và đề cao tinh thần say mê học tập, những tấm gương vượt khó vươn lên trong cuộc sống, nêu gương người tốt việc tốt giúp các em hình thành nhân cách ngay từ thời thơ ấu.









        Kết thúc hội thi Ban giám khảo đã chọn ra được những tác phẩm dự thi của các đội viên xuất sắc để trao giải. Đồng thời tuyển chọn những em có năng khiếu kể chuyện đạt giải cao thành lập đội tuyển tham dự cấp thị xã trong thời gian tới.  
       Giải nhất cho em Võ Thị Hồng Nhung lớp 4A, Giải nhì thuộc về em Mai Thị Kim Thảo lớp 5A, giải 3 dành cho em Nguyễn Hạnh Uyên lớp 1B và 1 giải khuyến khích cho Nguyễn Hà Trang lớp 2A.
        Qua cuộc thi các em rút ra được nhiều kinh nghiệm về phương pháp kể chuyện, về lối diễn đạt trước tập thể, học được cách kể chuyện của các bạn và quan trọng hơn cả là em có thêm được những bài học quý, bổ ích từ những câu chuyện được nghe để bổ sung thêm vào kho tàng kiến thức của mình.
                                                                                                                                                                                                                             Lê Minh Châu
 

Nguồn tin: Trường Tiểu học Kỳ Long:

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây