Website Phòng GD-ĐT thị xã Kỳ Anh, Hà Tĩnh

http://thixakyanh.edu.vn


Trường Mầm non Kỳ Hoa tổ chức “Tết trung thu” cho các bé

Hòa chung với không khí tưng bừng chào đón Tết trung thu khắp cả nước, chiều ngày 04/10/2017 trường Mầm non Kỳ Hoa tổ chức thành công “Tết trung thu” cho các bé trong toàn trường.
     “Tết trung thu” là một hoạt động thường niên được trường Mầm non Kỳ Hoa tổ chức hàng năm. Với mong muốn mang lại cho các bé có một không gian trung thu đầm ấm, an lành, với nhiều hoạt động vui chơi, nhiều trò chơi bổ ích, hấp dẫn. Qua đó, tạo cho các em có được niềm vui tươi, phấn khởi, bồi đắp thêm cho các em tình yêu quê hương, đất nước. Khơi dậy những giá trị truyền thống, ý thức giữ gìn và phát huy những nét đẹp của quê nhà trong tâm hồn trẻ thơ. Ngoài ra, qua chương trình còn giúp các bé thêm tự tin, mạnh dạn và gần gũi với các bạn và cô giáo hơn khi đến trường.
     Trong không khí rộn ràng của Tết trung thu các bé đã cùng cô giáo tổ chức các trò chơi vui nhộn, được múa hát và gặp hai nhân vật cổ tích Chị Hằng, Chú Cuội qua phần hóa vai của các cô giáo. Các em được xem màn múa lân, múa sư tử, được chiêm ngưỡng những tiết mục văn nghệ và trình diễn thời trang đặc sắc. Và các bé được nghe kể và hiểu thêm “Truyền thuyết trung thu”, tham gia phần phá cỗ trong ánh nến lung linh sắc màu.
     Nhân dịp này, Ông Trần Đình Huy và Bà Mai Thị Phương Thúy đại diện ngân hàng Techcombank chi nhánh Kỳ Anh đã đến dự và trao 10 suất quà cho 10 em có hoàn cảnh khó khăn.
     Ngoài ra, còn có ông Đào Hữu Ý, giám đốc công ty TNHH Hoàng Khang Long cũng đã trao 10 suất quà cho 10 em có hoàn cảnh khó khăn..
Bà Nguyễn Thị Vân, đại diện Hội cha mẹ học sinh cũng đã trao 5 suất quà cho các em có hoàn cảnh khó khăn.
Đồng chí Bùi Quang Nghĩa, đại diện Tiểu đoàn 81 đóng trên địa bàn xã Kỳ Hoa trao 5 suất quà cho các em hòa cảnh khó khăn.
Đồng chí Bùi Quang Nghĩa, đại diện Tiểu đoàn 81 đóng trên địa bàn xã Kỳ Hoa trao 5 suất quà cho các em hòa cảnh khó khăn.
     Sau bao bộn bề của cơn bão số 10, giờ đây mọi thứ dường như lại bắt đầu. Tập thể cô và trò trường Mầm non Kỳ Hoa lại bắt tay nhau, dành cho nhau những tình cảm yêu thương nồng hậu, trao cho nhau những lời ca tiếng hát và cùng phấn đấu đi lên từ một mùa trung thu ấm áp.
    Thay mặt nhà trường và các em có hoàn cảnh khó khăn xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các cấp lãnh đạo, các đơn vị, doanh nghiệp đã đến dự, quan tâm đến các em và tặng quà cho những em có hoàn cảnh khó khăn. Sự quan tâm đó đã tiếp thêm sức mạnh cho môt chương trình “ Tết trung thu” thành công rực rỡ.
Một số hình ảnh khác trong  “Tết tung thu”















 

Nguồn tin: Trường MN Kỳ Hoa:

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây