Website Phòng GD-ĐT thị xã Kỳ Anh, Hà Tĩnh

http://thixakyanh.edu.vn


Trường mầm non Kỳ Hưng tổ chức thao giảng chào mừng ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11

Trong không khí thi đua sôi nổi lập thành tích chào mừng kỷ niệm 35 năm ngày Nhà giáo Việt nam (20/11/1982 – 20/11/2017).
     Trường mầm non Kỳ Hưng đã tổ chức thao giảng giáo viên năm học 2017-2018. Đây là một hoạt động lớn của nhà trường trong việc thực hiện nhiệm vụ trọng tâm năm học. Các giáo viên đã nỗ lực, mạnh dạn, tự tin đổi mới phương pháp dạy học theo hướng Giáo dục lấy trẻ làm trung tâm, ứng dụng công nghệ thông tin hiệu quả nhằm đem lại sự hứng khởi cho học sinh, đồng thời đẩy mạnh phong trào thi đua dạy tốt, học tốt trong nhà trường, tạo điều kiện để giáo viên thể hiện năng lực chuyên môn, kỷ năng sư phạm, học tập, trao đổi kinh nghiệm về giảng dạy, trong chăm sóc giáo dục trẻ, đáp ứng yêu cầu của chuyên đề “Giáo dục lấy trẻ làm trung tâm”, trẻ có những trải nghiệm, khám phá thể hiện được kỹ năng trong các hoạt động và kỷ năng sống cho trẻ hàng ngày.
     Những ngày diễn ra thao giảng, 100% giáo viên, toàn trường đã tích cực tham gia hội giảng với năm lĩnh vực. Với sự chuẩn bị chu đáo về giáo án, thiết bị tin học, đồ dùng đồ chơi, thiết bị phục vụ dạy học phong phú, đa dạng, với lòng nhiệt huyết của giáo viên cùng với sự say mê sáng tạo đã đem lại kết quả đáng khích lệ.
Một số hình ảnh hội giảng giáo dục lấy trẻ làm trung tâm








     Đánh giá về hội giảng: đ/c Hiệu trưởng nhà trường đã đánh giá cao sự chủ động, tích cực của cô và trẻ trong các hoạt động. Các cô giáo có sự chuẩn bị tốt về đồ dùng, học liệu cũng như lựa chọn đề tài phù hợp với khả năng của cô và trẻ, tổ chức các hoạt động sinh động, hấp dẫn, nhẹ nhàng, gần gũi với trẻ. Đó là lời động viên cổ vũ giúp cho các cô giáo trường mầm non Kỳ Hưng có thêm động lực phấn đấu, rèn luyện chuyên môn, ngày càng gắn bó nhiệt huyết với nghề, chăm sóc trẻ chu đáo nhiệt tình, xứng đáng với niềm trao gửi tin cậy của các bậc phụ huynh.

Nguồn tin: Trường MN Kỳ Hưng:

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây