Website Phòng GD-ĐT thị xã Kỳ Anh, Hà Tĩnh

http://thixakyanh.edu.vn


TRƯỜNG THCS KỲ THỊNH TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH TRUYỀN THÔNG VỀ TRẬT TỰ AN TOÀN GIAO THÔNG NĂM 2017

Sáng ngày 15 tháng 2 năm 2017 Liên đội,Trường THCS Kỳ Thịnh tổ chức Chương trình truyền thông về trật tự an toàn giao thông nhằm nâng cao hiệu quả công tác phổ biến giáo dục pháp luật nói chung và luật an toàn giao thông nói riêng
TRƯỜNG THCS KỲ THỊNH TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH TRUYỀN THÔNG VỀ TRẬT TỰ AN TOÀN GIAO THÔNG NĂM 2017
Tham dự chương trình có các thầy, cô giáo trong hội đồng sư phạm nhà trường và 709 em học sinh toàn trường.
 Đồng chí Trần Đình Thành và đồng chí Nguyễn Tiến Dũng - Đội đội cảnh sát giao thông Công an thị xã Kỳ Anh tuyên truyền, phổ biến cho học sinh về vấn đề trật tự an toàn giao thông. Từ việc nêu lên thực trạng tình hình giao thông của nước ta nói chung và trên địa bàn thị xã Kỳ Anh nói riêng, phân tích các nguyên nhân và hậu quả của các vụ tai nạn giao thông, đồng chí đã quán triệt các quy định của pháp luật khi tham gia giao thông để đảm bảo trật tự an toàn giao thông, nâng cao ý thức chấp hành pháp luật giao thông trong giới học sinh, từng bước thiết lập trật tự văn hóa giao thông trong thế hệ trẻ.
( Đ/C: Trần Đinh Thành- Đội phó Đội CSGT TX Kỳ Anh)
Đồng chí Trần Xuân Lạc - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường phổ biến các văn bản chỉ đạo về công tác đảm bảo ATGT của Bộ, của tỉnh, nhận xét việc thực hiện ATGT của học sinh, Quán triệt và triển khai kế hoạch để thực hiện tốt luật an toan giao thông trong thời gian tới.


Kết thúc buổi tuyên truyền, nhà trường tổ chức cho học sinh kí cam kết tham gia giao thông đảm bảo an toàn.


        Buổi tuyên truyền đã thực sự mang lại hiệu quả giáo dục, góp phần nâng cao nhận thức và hành động về việc thực hiện trật tự an toan giao thông cho các em học sinh. Cũng tại buổi tuyên truyền, đội cảnh sát giao thông và nhà trường đã cam kết sẽ tiếp tục phối hợp để giáo dục nâng cao nhận thức, ý thức chấp hành luật thông cho các em học sinh , Xử lí và gửi biên bản vi phạm về cho nhà trường đối với các học sinh vi phạm để đánh giá hạnh kiểm, xếp loại cuối năm học.


 

Nguồn tin: Trường THCS Kỳ Thịnh:

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây