Website Phòng GD-ĐT thị xã Kỳ Anh, Hà Tĩnh

http://thixakyanh.edu.vn


Trường THCS Sông Trí tổ chức vui tết trung thu cho hơn 1000 học sinh

Tết trung thu là một phong tục vô cùng ý nghĩa của dân tộc ta. Đó là dịp thể hiện của sự chăm sóc, tấm lòng hiếu thảo, lòng biết ơn, tình thân hữu, đoàn tụ và thương yêu...
     Với mong muốn tạo dựng sân chơi lành mạnh và bổ ích, ngày 3 tháng 10 năm 2017 trường THCS Sông Trí đã tổ chức vui tết trung thu cho toàn thể học sinh nhà trường, tham dự hoạt động vui tết trung thu cùng các em có Ban đại diện cha mẹ học sinh, các thầy giáo cô giáo và 1446 học sinh.
Các em học sinh kế lại sự tích tết Trung thu
     Mặc dù bão số 10 vừa đi qua gây thiệt hại nặng nề trên toàn Thị xã Kỳ Anh nhưng với tinh thần các em học sinh phải có tết Trung thu vui vẻ đầm ấm. Tại chương trình vui tết Trung thu các em đã được nghe lại sự tích Trung thu qua cách kể chuyện dí dỏm của các bạn học sinh, xem nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc cùng với điệu nhảy dân vũ sôi động đến từ học sinh lớp 6.


Các tiết mục văn nghệ của học sinh
     Màn phá cỗ Trung thu được nhiều học sinh chờ đón, mâm cỗ Trung thu đã được các cô giáo cùng với phụ huynh chuẩn bị một cách chu đáo. Vui tết Trung thu năm 2017 đầy ý nghĩa đã lạị nhiều niềm vui cho các em học sinh.





Phá cỗ Trung thu
Đình Chuẩn

Nguồn tin: Trường THCS Sông Trí:

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây