Website Phòng GD-ĐT thị xã Kỳ Anh, Hà Tĩnh

http://thixakyanh.edu.vn


TRƯỜNG TIỂU HỌC KỲ THỊNH I TƯNG BỪNG KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI 2017-2018

Sáng ngày 5/9, trường Tiểu học Kỳ Thịnh 1- Thị xã Kỳ Anh đã tưng bừng khai giảng năm học mới.
       Năm học vừa qua, trường đã có tỉ lệ hoàn thành chương trình lớp học đạt  99%,trong đó số học sinh hoàn thành chương trình cấp học đạt 100%, tỷ lệ học sinh khá giỏi được nâng lên rõ rệt, phong trào giáo dục thể chất, hoạt động ngoài giờ lên lớp, giáo dục kỷ năng sống được nhà trường hết sức quan tâm và thực hiện có hiệu quả. Từ đó đã tạo được hứng thú và đam mê học tập cho học sinh khi đến trường.
       Là trường học nằm trong quy hoạch khu kinh tế Vũng áng nên cơ sở vật chất vô cùng thiếu thốn, đời sống nhân dân thấp. Tuy khó khăn như vậy nhưng trường đã tập trung chỉ đạo tốt công tác chuyên môn, đẩy mạnh phong trào thi đua hai tốt, nề nếp kỷ cương trong nhà trường được thực hiện nghiêm túc, triển khai có hiệu quả các cuộc vận động và phong trào thi đua. Thường xuyên coi trọng công tác kiểm tra nội bộ trường học kịp thời động viên, nhắc nhở cán bộ, giáo viên thực hiện tốt nhiệm vụ; tổ chức thi cử nghiêm túc, đánh giá xếp loại học sinh, bàn giao chất lượng lớp dưới lên lớp trên đúng thực chất từ đó đã nâng cao chất lượng và hiệu quả giáo dục.
        Về chung vui ngày hội khai giảng của trường có đồng chí: Lê Văn Tập- thị ủy viên – Phó trưởng ban tổ chức thị ủy; Đồng chí : Nguyễn Thị Hường – Phó giám đốc trung tâm văn hóa  thông tin thị xã Kỳ Anh, cùng các đồng chí trong đoàn đại biểu của UBND phường Kỳ Thịnh. Nhân dịp Lễ Khai giảng các đồng chí đã tặng hoa chúc mừng và biểu dương những thành tích mà trường đã đạt được trong năm học vừa qua ,đồng thời khắc phục mọi khó khăn để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học mới.
Lễ đón học sinh lớp 1


Văn nghệ chào mừng khai giảng năm học mới.




Hội phụ huynh tặng thưởng cho học sinh.
Màn đồng diễn chào mừng năm học mới.


Anh Tuấn

Nguồn tin: Trường Tiểu học Kỳ Thịnh 1:

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây