Website Phòng GD-ĐT thị xã Kỳ Anh, Hà Tĩnh

http://thixakyanh.edu.vn


Trường Tiểu học Sông Trí tổ chức Lễ sơ kết học kỳ I- năm học 2016-2017 và trao quà cho học sinh nghèo dịp Tết Nguyên Đán Đinh Dậu.

Sáng ngày 20 tháng 1 năm 2017, Trường Tiểu học sông trí đã long trọng tổ chức Lễ sơ kết học kỳ I và trao quà cho những học sinh có hoàn cảnh khó khăn .
image004
Tới dự lễ có: Đại diện  Ban Liên lạc hội cha mẹ học sinh;  Chị: Thu Hà đại diện Công ty Vua Biển- Đàm Vĩnh Hưng  trên địa bàn Thị xã Kỳ Anh- cùng toàn thể các thầy giáo, cô giáo và  1015 em học sinh.  
Trường tiểu học Sông Trí đã kết thúc học kỳ I với những kết quả đáng ghi nhận:  Có 7 em đạt học sinh giỏi cấp Thị xã,  78 em đạt học sinh giỏi trường về giao lưu giải tóan và tiếng Anh  trên mạng Internet.
 Có 8 đ/c Giáo viên  được Đảng bộ và UBND Phường Sông Trí  tặng giấy khen.
Đặc biệt trong học kỳ I nhà trường đã luôn chú trọng đến các hoạt động ngoại khóa và tham gia các diễn đàn nhằm nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện và đã được các cấp đánh giá cao như:  
Tham gia diễn đàn giáo dục với các bài viết xuất sắc;  tổ chức thành công Câu lạc bộ Tiếng Anh;  Sinh hoạt ngoại khóa về chủ đề: Chào mừng 72 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam.
Tại buổi lễ sơ kết,  nhà trường cũng đã tổ chức triển khai ký cam két trong toàn thể học sinh : không vận chuyển, không đốt pháo nổ, không  thả đèn trời trong dịp tết -  việc ký cam kết được  diễn ra nghiêm túc trước sự chứng kiến của Ban giám hiệu và Đại diện Ban liên lạc Hội cha mẹ học sinh.



Phát huy tinh thần “tương thân tương ái” ,  tại buổi lễ, nhà trường  cũng  đã tổ chức “Tết cho học sinh nghèo”- Đây là hoạt động vô vùng nhân văn và ý nghĩa sâu sắc bởi vừa có thể sẻ chia gánh nặng cho những học sinh khó khăn để các em có một cái Tết đầm ấm hơn cũng vừa là sự động viên thiết thực  tinh thần học tập của các em và gia đình trong học kì II.
Nhà trường đã phối hợp với Công ty Vua Biển, Công ty Hoàng Phương và Công ty may Hưng Hiền tặng 34 suất quà cho học sinh  với tổng trị giá: 5.600.000 đồng .
Cô  giáo : Dương Thị Hà  - Hiệu trưởng trường chia sẻ: “Mặc dù món quà của trường và các nhà hảo tâm dành tặng cho các em chưa có gì lớn lao nhưng chúng tôi mong có thể sẻ chia một phần nào đó để các em một cái Tết ấm áp hơn. Nhìn ánh mắt vui mừng của các em, chúng tôi có động lực hơn, quyết tâm hơn để ngày càng nhân rộng các hoạt động nhân ái này  qua mỗi năm”.
Đây cũng chính là  động lực giúp các em tự tin hơn và học tập tốt hơn và đó cũng chính là  mục đích cuối cùng mà trường tiểu học Sông Trí hướng tới.
Dưới đây là một số hình ảnh trong chương trình




                                                                                                  Hồ Thị Loan

Nguồn tin: Trường TH Sông Trí

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây