Website Phòng GD-ĐT thị xã Kỳ Anh, Hà Tĩnh

https://thixakyanh.edu.vn


MẦM NON THỊ XÃ KỲ ANH VỚI CÁC HOẠT ĐỘNG TRONG PHÒNG, CHỐNG DỊCH COVID-19

Với tinh thần “Chống dịch như chống giặc’’, đội ngũ Cán bộ, giáo viên, nhân viên cấp học mầm non thị xã Kỳ Anh đã có nhiều hoạt động thiết thực cùng chung tay đẩy lùi dịch bệnh Covid-19.
     Trong thời gian qua đội ngũ Cán bộ, giáo viên, nhân viên cấp học mầm non trong toàn thị xã đã chung tay, góp sức cùng cấp ủy, chính quyền các địa phương trong việc phòng, chống dịch Covid-19. Các trường học tổ chức cho giáo viên lao động dọn vệ sinh khuôn viên trong và ngoài trường sạch đẹp; phối hợp trạm Y tế phun thuốc khử trùng các phòng học, bếp ăn bán trú, tham gia may khẩu trang cùng các tổ chức ở địa phương cấp phát miễn phí cho nhân dân, đóng dung dịch sát khuẩn… luôn sẳn sàng cho công tác cách ly tập trung.
 
     Đến thời điểm hiện nay, có 6 trường mầm non đã đón103 công dân đến cách ly. Với tinh thần vượt khó, tương thân, tương ái và luôn sẵn sàng nhận nhiệm vụ được giao của  Ban chỉ đạo phòng chống dịch các cấp, các ngành, hàng trăm cán bộ, giáo viên, nhân viên tham gia nấu ăn phục vụ con em đến sống cách ly, tiêu biểu như đội ngũ cán bộ, giáo viên xã Kỳ Hà, Kỳ Ninh, Kỳ Liên, Kỳ Hoa, Kỳ Phương và Kỳ Trinh.
     Với chủ trương “Tạm dừng đến trường, không tạm dừng việc học”, cấp học mầm non thị xã Kỳ Anh đã triển khai kết nối công tác chăm sóc- giáo dục trẻ giữa giáo viên, phụ huynh và trẻ thông qua việc thành lập các nhóm zalo, facebook để chuyển tải những nội dung chăm sóc, giáo dục trẻ bằng những clip gửi về cho phụ huynh học sinh.
 


 
 
     Thực hiện chủ trương của Vụ giáo dục mầm non – Bộ Giáo dục và Đào tạo về tổ chức các hoạt động cho trẻ qua kênh truyền hình VTV7, Sở GD-ĐT Hà Tĩnh đã chỉ đạo các cơ sở GDMN thực hiện xây dựng nội dung bằng các hoạt động thiết thực thể hiện ghi hình ở các clip để gửi về phụ huynh hướng dẫn trẻ thực hiện. Đến nay, đã có hơn 150 clip của 14 trường mầm non xây dựng về các hoạt động trải nghiệm, vui chơi, thông qua câu chuyện, trò chơi đơn giản đem đến niềm vui cho con trẻ. Tiêu biểu như trường MN Kỳ Hoa, Kỳ Liên, Kỳ Long, Hoa Mai, Hoa Sen, Kỳ Lợi, Kỳ Thịnh, Kỳ Trinh, Kỳ phương,  Kỳ Hà và Kỳ Ninh. Những đóng góp của đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên cấp học mầm non đã và đang cùng toàn xã hội vượt qua khó khăn từng bước khống chế và đẩy lùi dịch bệnh./.
MỘT SỐ HÌNH ẢNH CÁC TRƯỜNG MẦM NON
 
 






 
 
                                                                                                                                 
                                                                                                                                      Lê Thị Ngọc
                                                                                                          Chuyên viên - Phòng Giáo dục và Đào tạo
 

Nguồn tin: Phòng GD&ĐT thị xã Kỳ Anh:

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây