Website Phòng GD-ĐT thị xã Kỳ Anh, Hà Tĩnh

https://thixakyanh.edu.vn


PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO THỊ XÃ KỲ ANH TỔ CHỨC TẬP HUẤN DẠY TIẾT SKILL TRONG CHƯƠNG TRÌNH TIẾNG ANH LỚP 3 NĂM HỌC 2022-2023.

Hình ảnh tập thể tác giả tổ chức tiết học
PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO THỊ XÃ KỲ ANH TỔ CHỨC TẬP HUẤN DẠY TIẾT SKILL TRONG CHƯƠNG TRÌNH TIẾNG ANH LỚP 3 NĂM HỌC 2022-2023.
            Thực hiện Công văn số 97/PGDĐT ngày 28 tháng 02 năm 2023 của Phòng giáo dục và Đào tạo về việc tổ chức tập huấn dạy tiết Skill trong chương trình tiếng Anh lớp 3 năm học 2022-2023; thiết thực chào mừng  kỷ niệm 113 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3/1910 – 8/3/2023) và 1983 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng, chiều ngày 03 tháng 03 năm 2023, Phòng Giáo dục và Đào tạo Thị xã Kỳ Anh tổ chức chuyên đề đổi mới phương pháp dạy học cho giáo viên Tiếng Anh cấp tiểu học trên toàn thị xã. Đây là buổi sinh hoạt chuyên môn thiết thực nhằm nâng cao chất lượng dạy và học môn Tiếng Anh tại các trường Tiểu học.
Tham dự buổi sinh hoạt có các đồng chí đại diện lãnh đạo Phòng Giáo dục, Ban giám hiệu nhà trường và các giáo viên Tiếng Anh tiểu học. Buổi sinh hoạt chuyên môn có 2 phần: Phần thứ nhất là 2 tiết dạy thể nghiệm tiết dạy do cô giáo Phan Thu Huệ (GV trường TH Kỳ Long) và cô Phạm Thị Nhung (GV trường TH Kỳ Hoa) thể hiện tại lớp 3A - Trường Tiểu học Kỳ Hoa; phần thứ hai là thảo luận, rút kinh nghiệm sau dự giờ và trao đổi thống nhất nội dung chuyên đề, tháo gỡ một số vướng mắc trong thực tiễn dạy học Tiếng Anh.
            Theo sự phân công của Phòng Giáo dục, với sự chuẩn bị chu đáo của giáo viên và sự tham gia tích cực của các em học sinh, tiết học diễn ra sôi nổi và đạt hiệu quả cao.
Sau tiết dạy, dưới sự chủ trì của cô giáo Hoàng Thị Kim Phúc - chuyên viên Tiếng Anh, các giáo viên đã thảo luận, nêu lên những điểm tốt và những điểm cần thay đổi để tiết dạy skill hoàn thiện hơn.  Hầu hết các ý kiến đều đánh giá cao về tiết dạy của 2 cô giáo: là những  giáo viên trẻ có nhiều triển vọng, trong tiết dạy giáo viên đã sử dụng linh hoạt các phương pháp và hình thức dạy học theo hướng phát triển năng lực, phẩm chất, khơi gợi tính sáng tạo, tích cực trong các hoạt động học tập cho học sinh. Đây cũng là cơ hội để giáo viên có dịp được học hỏi, tham khảo những kinh nghiệm quý báu từ đồng nghiệp để nâng cao trình độ chuyên môn, kĩ năng sư phạm cho chính mình và góp phần nâng cao chất lượng dạy học ngoại ngữ trong nhà trường.
 Một số hình ảnh của buổi chuyên đề:

Tác giả bài viết: Hoàng Thị Kim Phúc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây