Website Phòng GD-ĐT thị xã Kỳ Anh, Hà Tĩnh

https://thixakyanh.edu.vn


RỘN RÀNG NGÀY HỘI TIẾNG ANH TẠI TRƯỜNG TIỂU HỌC KỲ LIÊN

Nhằm nâng cao chất lượng dạy và học Tiếng Anh, khơi dậy lòng ham mê học tập môn tiếng Anh đối với học sinh, ngày 31 tháng 3 năm 2023 tại trường Tiểu học Kỳ Liên
RỘN RÀNG NGÀY HỘI TIẾNG ANH TẠI TRƯỜNG TIỂU HỌC KỲ LIÊN
RỘN RÀNG NGÀY HỘI TIẾNG ANH TẠI TRƯỜNG TIỂU HỌC KỲ LIÊN
Nhằm nâng cao chất lượng dạy và học Tiếng Anh, khơi dậy lòng ham mê học tập môn tiếng Anh đối với học sinh, ngày 31 tháng 3 năm 2023 tại trường Tiểu học Kỳ Liên, Trung tâm Anh ngữ KingBee phối hợp với các trường Tiểu học Kỳ Liên, Kỳ Long, Kỳ Phương tổ chức giao lưu tiếng Anh cho học sinh từ lớp 3 đến lớp 5.
Tham dự và chỉ đạo về phía phòng Giáo dục và Đào tạo có đồng chí Trương Thị Hoài Thanh, chuyên viên phụ trách bậc học, đồng chí Hoàng Thị Kim Phúc chuyên viên tiếng Anh. Phía lãnh đạo địa phương có đồng chí Nguyễn Thị Kim Cúc phó bí thư Đảng ủy phường Kỳ Liên. Cùng tham dự có đông đảo phụ huynh và học sinh các phường Kỳ Long, Kỳ Liên và Kỳ Phương.
Mở đầu chương trình là những tiết mục văn nghệ chào mừng và màn chào hỏi, giới thiệu mang đậm nét riêng của mỗi trường.
Phần giao lưu Rung chuông vàng với hệ thống câu hỏi nội dung kiến thức đa dạng bao gồm kiến thức thuộc các lĩnh vực Văn học, Âm nhạc, Toán học và Địa lý đã được đại biểu và khán giả đánh giá cao là khách quan và sát với chương trình Tiểu học. Vươt qua 108 học sinh, em Nguyễn Phú Vinh Học sinh lớp 5A trường Tiểu học Kỳ Long giành giải Đặc biệt, em Trần Đăng Khôi lớp 5C trường Tiểu học Kỳ Long giành giải Nhất. Ngoài ra Ban tổ chức còn trao 8 giải Khuyến khích, 4 giải Ba và 3 giải Nhì cho các em học sinh thuộc top 15.
Buổi giao lưu Tiếng Anh khép lại trong niềm hân hoan phấn khởi của phụ huynh, học sinh, các thầy cô giáo và cả đôi chút tiếc nuối của các cô, cậu học trò.
Đồng thời, buổi giao lưu cũng là cơ hội để các em học sinh được biết thêm về trường bạn, tạo nên sự gắn kết về chuyên môn giữa các trường trên địa bàn, khơi dậy niềm  đam mê, hứng thú học tập của học sinh, sự quan tâm của phụ huynh đối với việc dạy học môn Tiếng Anh.                                                                                                      
                                                            Nguồn từ  trường Tiểu học Kỳ Liên
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây