Website Phòng GD-ĐT thị xã Kỳ Anh, Hà Tĩnh

https://thixakyanh.edu.vn


Tìm hiểu về bảo hiểm bệnh ung thư và lí do nên mua bảo hiểm ung thư

Bạn đang cân nhắc có nên mua bảo hiểm bệnh ung thư không? Click xem ngay bài viết 

 

 

 

Căn bệnh ung thư hiện nay không còn là xa lạ và hiếm gặp. Để chuẩn bị sẵn sàng ứng phó, chúng ta hãy chủ động xây dựng kế hoạch tài chính dự phòng hiệu quả. Mua bảo hiểm bệnh ung thư là phương án bạn có thể cân nhắc bởi những lợi ích hấp dẫn và thiết thực.


Ung thư là bệnh gì?


Theo một bài báo gần đây được đăng trên trang web của Bộ Y tế: Ung thư hình thành khi một tế bào tiếp xúc với chất gây ung thư, gây ra tổn thương không thể phục hồi đối với DNA của tế bào. Các tế bào bất thường tăng sinh không kiểm soát, vượt khỏi sự kiểm soát sinh lý bình thường, mất khả năng biệt hóa, xâm lấn tại chỗ, phá hủy các mô xung quanh và di căn đến nhiều cơ quan khác nhau. Trong đó, trong số các nguyên nhân gây ung thư như hút thuốc, uống rượu, bức xạ ion hóa, tia cực tím thì môi trường và chế độ ăn uống chiếm khoảng 80% nguyên nhân gây ung thư.


Ngoài ra, còn có một số lý do khác, chẳng hạn như di truyền, nhiễm vi khuẩn, v.v. Một số yếu tố, tác nhân gây ung thư có thể thay đổi và phòng ngừa được như: Hút thuốc, uống rượu, nhai trầu, lối sống ít vận động, chế độ ăn uống không lành mạnh, quan hệ tình dục không an toàn nhiễm vi rút HPV, không tiêm phòng viêm gan B dẫn đến nhiễm bệnh và tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời.
 

Ung thư là bệnh gì?


Bảo hiểm bệnh ung thư là gì?

Bảo hiểm bệnh ung thư là sản phẩm bảo hiểm sức khỏe hỗ trợ tài chính. Khi mua bảo hiểm ung thư. Nếu chẳng may mắc bệnh ung thư trong phạm vi hợp đồng. Bảo hiểm sẽ chi trả các chi phí điều trị bệnh, trợ cấp nằm viện, tử vong do ung thư… đồng thời chia sẻ gánh nặng tài chính kịp thời để người bệnh giảm bớt gánh nặng tài chính. Nỗi lo của họ về viện phí sẽ được giảm bớt và có thể yên tâm điều trị.


Hiện nay, bảo hiểm bệnh ung thư được cung cấp bởi các công ty bảo hiểm phi nhân thọ và bảo hiểm nhân thọ. Mỗi sản phẩm bảo hiểm được thiết kế với quyền lợi, mức phí và điều khoản khác nhau mà bạn nên dành thời gian tìm hiểu nếu có dự định tham gia tài chính phòng ngừa căn bệnh này.
 

Bảo hiểm bệnh ung thư là gì


Vì sao nên chọn mua bảo hiểm bệnh ung thư?


Ung thư không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn mang đến những rắc rối cho nhiều gia đình về mặt tài chính.


Chi phí điều trị cực kỳ tốn kém nếu không có hỗ trợ của bảo hiểm


Thực tế, chi phí điều trị một ca ung thư không hề nhỏ, nếu điều trị ở nước ngoài có khi lên tới hàng chục triệu, thậm chí hàng trăm triệu đồng một tháng. Đặc biệt là bệnh ung thư có thời gian điều trị rất lâu.  Chi phí điều trị sẽ là gánh nặng tài chính rất lớn cho gia đình nếu không có sự hỗ trợ của bảo hiểm.


Bảo hiểm bệnh ung thư mang đến nhiều quyền lợi


Một lý do nữa để bạn cân nhắc mua bảo hiểm bệnh ung thư sớm là sản phẩm bảo hiểm mang lại nhiều quyền lợi giúp bạn vượt qua giai đoạn khó khăn và có thêm động lực để kiểm soát tốt bệnh tật. Những lợi ích này bao gồm:


- Quyền lợi bảo hiểm bệnh ung thư: Hỗ trợ tài chính kịp thời giúp người tham gia điều trị bệnh sớm.


- Quyền lợi nằm viện: Bảo hiểm cho trường hợp người được bảo hiểm phải điều trị tại bệnh viện sau khi được chẩn đoán mắc bệnh ung thư.


- Quyền lợi tử vong: Khi người được bảo hiểm tử vong do bệnh ung thư, số tiền bảo hiểm sẽ được chi trả để chia sẻ một phần tổn thất.
 

Lý do nên mua bảo hiểm ung thư


Bệnh nhân ung có nên mua bảo hiểm ung thư không?


Bảo hiểm ung thư đang có sức hút với những lợi ích thiết thực. Trong đó, rất nhiều người thắc mắc liệu bệnh nhân ung thư có được mua bảo hiểm không?
 

Tuy nhiên, không phải ai cũng có điều kiện tham gia bảo hiểm. Vì các công ty bảo hiểm nhân thọ sẽ quyết định khách hàng có được tham gia bảo hiểm hay không dựa trên tình trạng sức khỏe và tiền sử bệnh tật. Mỗi công ty bảo hiểm sẽ có chính sách và loại trừ riêng. Vì vậy để biết chính xác liệu bạn có thể mua bảo hiểm cho bệnh nhân ung thư hay không, hãy liên hệ trực tiếp với cố vấn của công ty bảo hiểm.
 

Lưu ý rằng bạn sẽ bị từ chối bảo hiểm ngay lập tức nếu bạn mắc một số bệnh lý nghiêm trọng: suy thận, HIV/AID, đột quỵ, chấn thương sọ não nặng, bệnh giai đoạn cuối, ung thư giai đoạn cuối.
 

Có nên mua bảo hiểm bệnh ung thư khi còn khỏe mạnh?


Có nên mua bảo hiểm ung thư không là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm. Ung thư là căn bệnh nguy hiểm nhưng các triệu chứng của nó thường rất tinh vi và diễn biến rất khó phát hiện. Mọi người đều có nguy cơ phát triển ung thư và không biết khi nào nó sẽ xảy ra. Do đó, việc phát triển một kế hoạch tài chính cho bản thân là rất quan trọng để đảm bảo rằng tài chính của bạn. Tham gia bảo hiểm ung thư sớm là một trong những lựa chọn tối ưu mà bạn có thể tham khảo. Đến với Generali, tài chính của bạn sẽ được bảo vệ hiệu quả trước các rủi ro ung thư với mức phí vô cùng hấp dẫn. Nếu các bạn đang suy nghĩ về việc mua bảo hiểm. Hãy liên hệ ngay với nhân viên của Generali để được tư vấn chi tiết nhé.


Bảo hiểm bệnh ung thư là giải pháp san sẻ gánh nặng hiệu quả, giúp bạn yên tâm điều trị và đánh bại bệnh tật. Vì vậy, đừng ngần ngại đăng ký chương trình bảo hiểm ung thư Generali càng sớm càng tốt để được hỗ trợ tài chính.


 

Tác giả bài viết: THCS Kỳ Ninh

Nguồn tin: thixakyanh.edu.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây