CHUỖI HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG KỈ NIỆM 86 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH – TRƯỜNG TIỂU HỌC SÔNG TRÍ

Thứ hai - 27/03/2017 15:41
Thực hiện công văn số 03 CV/LN của Thị đoàn – Phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã Kỳ Anh về việc hướng dẫn tổ chức các hoạt động chào mừng 86 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2017), Ban giám hiệu và Tổng phụ trách Đội trường Tiểu học Sông Trí đưa ra kế hoạch với nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa tổ chức trong tháng 3.
Kế hoạch kịp thời cộng với sự đồng thuận, sáng tạo, tâm huyết của giáo viên, công nhân viên nên nhà trường đã tổ chức thành công chuỗi hoạt động chào mừng 86 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.
Mở đầu chuỗi hoạt động chào mừng là Hội thi Nghi thức Đội. Với sự tham gia của 12 chi đội, các đội viên đã thể hiện tốt màn biểu diễn nghi thức và bài hát múa sân trường. Màn biểu diễn của các em đã để lại ấn tượng đẹp cho quý vị đại biểu và Ban giám khảo.
Sau Hội thi Nghi thức Đội, vào trung tuần tháng 3, học sinh các lớp 3, 4, 5 được tham gia Giao lưu Tuổi thơ khám phá, một sân chơi ý nghĩa rèn luyện kĩ năng cho học sinh. Trong buổi giao lưu các em được thể hiện hết mình qua 3 phần chơi: khởi động, khám phá, chung sức. Đây, chính là tiền đề cho việc lựa chọn những học sinh xuất sắc tham gia giao lưu Tuổi thơ khám phá cấp thị xã trong thời gian tới.
Đồng loạt hưởng ứng Ngày hội “Thiếu nhi vui khỏe – Tiến bước lên đoàn” của tất cả các trường TH, THCS trên toàn thị xã, sáng  ngày 24/3 trường TH Sông Trí đã tổ chức cho toàn thể các em học sinh tham gia với chương trình giao lưu văn nghệ, thể dục thể thao. Qua đây, các em hiểu được sự cần thiêt của việc rèn luyện sức khỏe để học tập và phát triển tốt. Nhân dịp này, Liên đội tổ chức Lễ kết nạp Đội viên cho 122 em học sinh lớp 3.
Với nhiều hoạt động, tạo nên không khí sôi nổi, tự hào hướng tới kỉ niệm 86 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, một lần nữa các em được ôn lại truyền thống dân tộc và quyết tâm phấn đấu để trở thành những đoàn viên ưu tú trong tương lai.
 
Dưới đây là một số hình ảnh của các hoạt động:











Ngày Hội “Thiếu nhi vui khỏe – Tiến bước lên đoàn”







                                                                                                      Tường Uyên

Nguồn tin: Trường TH Sông Trí

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây