TRƯỜNG THCS KỲ LONG TỔ CHỨC SINH HOẠT CHUYÊN ĐỀ LIÊN TRƯỜNG CỤM SỐ 2

Thứ năm - 23/03/2017 07:23
Thực hiện nhiệm vụ năm học 2016-2017 và Hướng dẫn chỉ đạo sinh hoạt chuyên môn Liên trường của Phòng Giáo dục và Đào tạo Thị xã Kỳ Anh; Được sự nhất trí của ban chỉ đạo chuyên môn phòng Giáo dục và sự thống nhất của Ban giám hiệu các trường trong cụm. Chiều ngày 16 tháng 3 năm 2017 tại Trường THCS Kỳ Long ban chỉ đạo cụm 2 tổ chức chuyên đề “ Nâng cao chất lượng tuyển sinh vào lớp 10” gồm 4 bộ môn: Toán, Tiếng anh, Ngữ văn, Sinh học.
            Tham dự và chỉ đạo sinh hoạt cụm có đ/c Võ Nguyên Hà, đ/c Hoàng Kim Phúc và các giáo viên cốt cán của phòng. Cùng với các  đồng chí trong ban giám hiệu cũng như các giáo viên dạy môn Toán, Văn, Tiếng Anh, Sinh học trong cụm về tham dự chuyên đề.
     Buổi sinh hoạt chuyên môn cụm đã mang lại nhiều hiệu quả và ý nghĩa thiết thực trong công tác dạy và học của các trường trong cụm. Với sự chuẩn bị chu đáo của các đơn vị trong cụm và đơn vị sở tại Trường THCS Kỳ Long, buổi chuyên đề đã thành công tốt đẹp.
     Thông qua chuyên đề, đội ngũ giáo viên của các trường trong cụm có điều kiện được trao đổi, thảo luận những băn khoăn, trăn trở, vướng mắc trong quá trình ôn tập nâng cao chất lương tuyển sinh vào lớp 10. Đồng thời đây cũng là cơ hội để giáo viên có dịp được học hỏi, tham khảo những kinh nghiệm quý báu từ đồng chí, đồng nghiệp, giúp cho mỗi người nâng cao trình độ chuyên môn cho chính mình góp phần nâng cao chất lượng dạy và học các trường trong cụm, đặc biệt chuẩn bị cho kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 sắp tới.
Một số hình ảnh trong buổi sinh hoạt chuyên môn









                                                                                   Ngô Đình Dũng

Nguồn tin: Trường THCS Kỳ Long

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây