Lễ phát động Cuộc thi viết thư quốc tế UPU và tuyên truyền về ATGT, Phòng chống các chất cháy nổ nhân dịp Tết Nguyên Đán

Thứ tư - 24/01/2018 15:25
Liên đội Trường Tiểu học Kỳ Ninh tổ chức Lễ phát động Cuộc thi viết thư quốc tế UPU lần thứ 47 năm 2018 và tuyên truyền về ATGT, Phòng chống các chất cháy nổ nhân dịp Tết Nguyên Đán.
     Thực hiện công văn số 3836/BTTT-HTQT  ngày 23/10/2017 của Bộ Thông tin và Truyền thông về việc tổ chức Cuộc thi viết thư  quốc tế UPU  lần  thứ 47, Công văn số 836/STTTT –BCVT ngày 27/11/2017 của Sở Thông tin và Truyền thông, Công văn số 04 CV/LN ngày 07/12/2017 của Tỉnh Đoàn- Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Tĩnh về việc tổ chức cuộc thi viết thư quốc tế UPU  lần thứ 47.
     Thực hiện công văn số 05 CV/LN của Thị đoàn-Phòng Giáo dục và Đào tạo Thị xã Kỳ Anh, ngày 23/1/2018 Liên đội Trường Tiểu học Kỳ Ninh tổ chức Lễ phát động Cuộc thi viết thư quốc tế  UPU  lần thứ 47 năm 2018 với  chủ đề  “Hãy tưởng tượng bạn là một lá thư du hành xuyên thời gian. Bạn muốn gửi gắm điều gì tới người đọc?” Cuộc thi nhằm bồi đắp, nuôi dưỡng tình cảm và giúp các em học sinh thể hiện trách nhiệm của thế hệ trẻ đối với các vấn đề xã hội, của đất nước và mối quan tâm của chính lứa tuổi các em.
Thầy giáo Trần Văn Nam. Hiệu trưởng nhà trường Phát biểu trước buổi lễ.
Cô giáo Nguyễn Thị Thanh Xuân –Tổng phụ trách Đội phát động Cuộc thi viết  thư quốc tế UPU lần thứ 47 năm 2018.
     Cũng nhân dịp này nhà trường  kết hợp với Phòng Cảnh sát giao thông thực hiện  đợt tuyên truyền An toàn giao thông, Phòng chống các chất cháy nổ trước và sau Tết Nguyên Đán.
Trung úy Nguyễn Tiến Dũng- Đội cảnh sát giao thông Thị xã Kỳ Anh tuyên  truyền cho học sinh về ATGT
Giao lưu trả lời câu hỏi về ATGT
Thượng úy Trần Viết Hoài –Đội quản lý hành chính Thị xã Kỳ Anh tuyên truyền về Phòng chống cháy nổ.
Thượng úy Trần Viết Hoài –Đội quản lý hành chính Thị xã Kỳ Anh tuyên truyền về Phòng chống cháy nổ.


 Ca múa hát sân trường
     Buổi tuyên truyền đã giúp cho các em hiểu rõ hơn về luật ATGT và cách phòng chống các chất cháy nổ đặc biệt là trong  dịp Tết Nguyên Đán này.


 

Nguồn tin: Trường TH Kỳ Ninh:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây