Tiểu học Kỳ Trinh tổ chức hoạt động ngoại khóa “Tuyên truyền về luật giao thông đường bộ”

Thứ hai - 07/10/2019 11:04
Chiều ngày 04/ 10 /2019 trường Tiểu học Kỳ Trinh phối hợp với Công an thị xã Kỳ Anh tổ chức buổi hoạt động ngoại khóa “Tuyên truyền về luật giao thông đường bộ” với chủ đề “Thay đổi văn hóa giao thông – Bắt đầu từ chính bạn”
Tiểu học Kỳ Trinh tổ chức hoạt động ngoại khóa “Tuyên truyền về luật giao thông đường bộ”
     Cô giáo Nguyễn Thị Thanh Thủy – Hiệu trưởng nhà trường khai mạc chương trình.
     Chương trình có sự tham gia của đại biểu ngành giáo dục: cô giáo Ngyễn Thị Tường Vân -  Phó Trưởng phòng Giáo dục-Đào tạo, thầy giáo Võ Nguyên Hà -  Phó Trưởng phòng Giáo dục – Đào tạo cùng các thầy giáo, cô giáo là chuyên viên tham dự.  Buổi lễ cũng có sự tham dự, chỉ đạo của lãnh đạo và Ban ATGT công an thị xã Kỳ Anh, lãnh đạo và Ban ATGT công an Phường Kỳ Trinh; sự có mặt của Ban giám hiệu, Tổng phụ trách Đội các trường Mầm non, Tiểu học, THCS và TH&THCS trên toàn thị xã; các anh chị là cán bộ Đài phát thành & Truyền hình thị xã Kỳ anh đến dự và đưa tin.
 
     Gần 650 em học sinh cùng tập thể cán bộ giáo viên, nhân viên nhà trường háo hức phấn khởi, say sưa với nhiều hoạt động sôi nổi như diễn hoạt cảnh về các tình huống an toàn giao thông, giao lưu tìm hiểu và trả lời những câu hỏi, tình huống, những kiến thức cơ bản liên quan đến luật giao thông đường bộ.  Tại buổi ngoại khóa đội CSGT công an thị xã Kỳ Anh đã giải đáp một số câu hỏi của các em học sinh, tuyên truyền giúp các em nắm vững về vấn đề An toàn giao thông. Cũng tại chương trình tuyên truyền này, công ty xe máy Thịnh Liên đã tặng 20 mũ bảo hiểm cho học sinh nghèo của liên đội.
Đồng chí Nguyễn Thị Cẩm Linh, Đội CSGT công an thị xã Kỳ Anh Tuyên truyền về ATGT
Anh Lương Văn Thịnh – Giám đốc Cty xe máy Thịnh Liên cùng Lãnh đạo ngành Giáo dục-Đào tạo  trao tặng  mũ bảo hiểm cho học sinh nghèo
Chương Trình văn nghệ  với nhiều tiết mục múa, hát, hoạt cảnh về ATGT đặc sắc.
     Qua buổi hoạt động ngoại khóa này các em học sinh đã  được  cung cấp  những kiến thức cơ bản về luật giao thông đường bộ, nắm bắt được kiến thức kỷ năng “ Phòng chống tai nạn thương tích”. Đây cũng là dịp để  các em học sinh  được trao đổi, giao lưu nâng cao kỹ năng sống, nhất là ý thức khi tham gia giao thông  để các em đi đến trường đảm bảo an toàn  đồng thời có ý thức thực hiện nếp sống văn hóa giao thông, chấp hành tốt trật tự an toàn giao thông ở mọi lúc, mọi nơi./.

Nguồn tin:  (Phòng GD&ĐT thị xã Kỳ Anh) :

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây