Thị xã Kỳ Anh gặp mặt kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2023)

Thứ ba - 05/12/2023 14:54
Nhân kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2023), sáng ngày 18/11, UBND thị xã Kỳ Anh tổ chức gặp mặt cán bộ quản lý ngành giáo dục trên địa bàn. Tham dự có đồng chí Nguyễn Hoài Sơn - Phó Bí thư Thị uỷ, Chủ tịch UBND thị xã, các đồng chí lãnh đạo HĐND - UBND thị xã, đại diện các phòng, ban, ngành, đơn vị và đông đảo các cán bộ quản lý ngành giáo dục.
Hinh ảnh PGD
Hinh ảnh PGD

Nhân kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2023), sáng ngày 18/11, UBND thị xã Kỳ Anh tổ chức gặp mặt cán bộ quản lý ngành giáo dục trên địa bàn. Tham dự có đồng chí Nguyễn Hoài Sơn - Phó Bí thư Thị uỷ, Chủ tịch UBND thị xã, các đồng chí lãnh đạo HĐND - UBND thị xã, đại diện các phòng, ban, ngành, đơn vị và đông đảo các cán bộ quản lý ngành giáo dục.

Đại biểu tham dự buổi lễ.

Đồng chí Nguyễn Thị Tường Vân, Trưởng phòng GD - ĐT thị xã phát biểu tại buổi lễ.

Thị xã Kỳ Anh hiện có 37 trường học và 1 Trung tâm GDNN & GDTX. Trải qua chặng đường dài phát triển, tuy gặp không ít khó khăn, nhưng với sự nỗ lực vươn lên, các thế hệ cán bộ, giáo viên thị xã Kỳ Anh đã không ngừng góp tâm góp sức cho sự nghiệp "Trồng người”. Từ đó, từng bước xây dựng và phát triển sự nghiệp giáo dục của thị xã đạt được nhiều thành tích nổi bật, phát triển về quy mô, chất lượng và hiệu quả. Chất lượng giáo dục đại trà được duy trì ổn định; chất lượng giáo dục mũi nhọn, chất lượng phổ cập giáo dục ngày càng được nâng lên; duy trì và nâng cao chất lượng trường học đạt chuẩn quốc gia. Đội ngũ cán bộ, giáo viên không ngừng bồi dưỡng, nâng cao phẩm chất chính trị, đạo đức lối sống, chuyên môn nghiệp vụ, thi đua dạy tốt, học tốt, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Đây cũng là dịp để các cấp, các ngành ghi nhận, chia sẻ, quan tâm, động viên và lắng nghe những tâm tư, nguyện vọng của đội ngũ cán bộ quản lý và các thầy cô giáo. Đồng thời động viên, khích lệ để các thầy cô giáo tiếp tục vượt qua khó khăn, hăng hái thi đua, đổi mới, sáng tạo trong quản lý, giảng dạy và học tập, quyết tâm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học 2023-2024.

Lãnh đạo thị xã, lãnh đạo các phòng, ban, đơn vị chúc mừng phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã Kỳ Anh nhân ngày truyền thống.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Phó Bí thư Thị uỷ, Chủ tịch UBND thị xã Nguyễn Hoài Sơn đã bày tỏ sự tri ân đối với những đóng góp to lớn của các thế hệ cán bộ quản lý, thầy cô giáo. Đồng chí cũng chia sẻ với những khó khăn, thiếu thốn trong công tác dạy và học trong thời gian qua, đồng thời ghi nhận những nỗ lực cố gắng của ngành giáo dục để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Đồng chí Nguyễn Hoài Sơn - Phó Bí thư Thị uỷ, Chủ tịch UBND thị xã phát biểu chúc mừng cán bộ quản lý và các thầy cô giáo nhân dịp kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2023).

Trao tặng bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho cô giáo Trần Thị Thuý Hằng, giáo viên trường THCS Sông Trí vì có thành tích trong công tác giáo dục và đào tạo từ năm học 2018 - 2019 đến năm học 2022 - 2023, góp phần vào sự nghiệp xây dựng Chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc.

Trao tặng bằng khen của Bộ trưởng Bộ GD - ĐT cho Trường THPT Kỳ Anh vì đã có thành tích tiêu biểu xuất sắc trong phong trào thi đua “Đổi mới sáng tạo trong quản lý, giảng dạy và học tập” năm học 2022 - 2023.

Trao tặng bằng khen của Bộ trưởng Bộ GD - ĐT cho 4 cá nhân đã có thành tích tiêu biểu xuất sắc trong phong trào thi đua “Đổi mới sáng tạo trong quản lý, giảng dạy và học tập” năm học 2022 - 2023.

Nhân dịp kỷ niệm 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982- 20/11/2023), thay mặt các đồng chí lãnh đạo thị xã, đồng chí Nguyễn Hoài Sơn chúc đội ngũ làm công tác quản lý giáo dục và các thầy cô giáo có thêm nhiều sức khỏe, hạnh phúc, tiếp tục dùng năng lực và nhiệt huyết, sự tận tâm của mình để cống hiến, đồng hành cùng các thế hệ học sinh, từ đó tạo nền tảng vững chắc để giáo dục thị xã Kỳ Anh tiếp tục phát triển lớn mạnh và gặt hái được nhiều thành tựu hơn nữa trong giai đoạn mới.

Hoàng Trang - Anh Tuấn

Tác giả bài viết: Phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã Kỳ Anh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây