TRƯỜNG TIỂU HỌC KỲ LONG CHUNG TAY SƯỞI ẤM TÌNH BẠN BÈ DỊP TẾT ĐINH DẬU

Thứ tư - 25/01/2017 10:26
Thực hiện Chỉ thị 14 của tỉnh uỷ, chỉ thị 02/ CT-UBND, ngày 03/1/2017 của UBND tỉnh Hà Tĩnh Về việc tăng cường lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện triển khai các nhiệm vụ trước, trong và sau Tết Nguyên đán. Công đoàn, Đội TNTP Hồ Chí Minh phát động chương trình ”Chung tay giúp đỡ bạn bè, đồng nghiệp nhân dịp Tết Nguyên Đán”.
TRƯỜNG TIỂU HỌC KỲ LONG  CHUNG TAY SƯỞI ẤM TÌNH BẠN BÈ DỊP TẾT ĐINH DẬU

Chương trình đã nhận được sự ủng hộ đông đảo của cán bộ, giáo viên và học sinh. Tổng số tiền đã quyên góp ủng hộ được 5.600.000 dồng. Ngày 21/1, Ban giám hiệu, các thầy cô giáo chủ nhiệm cùng đại diện học sinh các lớp đến tận từng gia đình động viên, chia sẻ và tặng  quà cho 5 em học sinh thuộc diện, khuyết tật, mồ côi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, mỗi suất quà kèm 500.000 đồng tiền mặt. Chia sẻ và tặng quà cho đồng chí Tâm giáo viên của trường. Gia đình gặp hoàn cảnh đặc  biệt, chồng bị tai nạn rất nặng đang điều trị dài ngày tại Hà Nội.

Ban giám hiệu, giáo viên chủ nhiệm tặng quà cho học sinh.






Mỗi món quà tuy nhỏ nhưng có ý nghĩa vô cùng sâu sắc. Đã an ủi, chia sẻ, động viên các em đồng thời tô sáng thêm tấm lòng tương thân, tương ái, thắm tình bạn bè , đồng nghiệp.

                                                                                                         Minh Châu

Nguồn tin: Trường TH Kỳ Long

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây