TRƯỜNG MẦM NON HOA MAI TỔ CHỨC CHUYÊN ĐỀ “Nâng cao chất lượng giáo dục phát triển vận động cho trẻ trong trường mầm non giai đoạn 2015 - 2020”.

Thứ ba - 28/02/2017 15:53
Tập thể CB, GV xác định được mục tiêu phát triển vận động cho trẻ trong trường mầm non có tầm quan trọng rất lớn ngoài giúp trẻ rèn luyện thể chất, tăng cường khả năng vận động còn giúp trẻ mạnh dạn, tự tin, nhanh nhẹn, khéo léo, tăng tính độc lập, tự chủ góp phần giáo dục toàn diện về đức - trí - thể - mỹ cho trẻ ngay từ lứa tuổi mầm non, đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục trong giai đoạn hiện nay.
TRƯỜNG MẦM NON HOA MAI TỔ CHỨC CHUYÊN ĐỀ “Nâng cao chất lượng giáo dục phát triển vận động cho trẻ trong trường mầm non giai đoạn 2015 - 2020”.
Vì vậy, BGH nhà trường đã chỉ đạo và cùng toàn thể giáo viên, nhân viên trong trường bắt tay ngay vào thực hiện. Mặc dù đầu năm học với khối lượng công việc rất lớn,  bận rộn nhưng với tinh thần đoàn kết, thống nhất cao của tất cả các đồng chí CB - GV - NV nhà trường đã sắp xếp công việc,sưu tàm  những hộp sơn nhỏ về tận dụng sáng tạo ra các đồ chơi phát triển vận động cho trẻ hoạt động.
 Ngay từ đầu năm học BGH đầu tư về cơ sở vật chất, ngoài ra không thể thiếu sự ủng hộ nhiệt tình của các bậc phụ huynh. Từ đó nhà trường đã có rất nhiều các đồ dùng, đồ chơi phục vụ cho chuyên đề phát triển vận động, nhà trường tăng cường cho trẻ vận động ngoài trời đảm bảo an toàn, phù hợp với từng độ tuổi và điều kiện của trường, lớp; chú trọng xây dựng môi trường
 Ngay từ đầu năm học Sở GD-ĐT, Phòng GD- ĐT thị xã kỳ anh đã tổ hức các lớp tập huấn về nâng cao chất lượng giáo dục phát triển vấn động cho trẻ đến từng cán bộ, giáo viên trong toàn thị xã

       Sau đây là những hình ảnh trẻ tham gia vui chơi

Trẻ chơi các trò chơi dân gian



Chơi với các đồ chơi vận động thô





Trẻ chơi với các đồ chơi ngoài trời
 
Hoạt động phát triển thể chất còn được cụ thể hóa thông qua các tiết học chuyên đề phát triển vận động như các tiết học thể dục. Giáo viên được phân công nhiệm vụ giảng dạy chuyên đề đã xác định rõ mục tiêu phát triển vận động của trẻ ở trong trường mầm non, chuẩn bị chu đáo thiết bị đồ dùng dạy học, chuẩn bị tốt tâm thế cho các cháu khi vào giờ học. Cô giáo tổ chức linh hoạt, sáng tạo, trẻ tích cực hoạt động, hứng thú học bài, kết quả giáo viên đã tổ chức thành công tiết dạy. Sau đây là một số hình ảnh hoạt động dạy và học của cô và trẻ.
Việc tổ chức chuyên đề là dịp giúp cho cán bộ, giáo viên giao lưu học hỏi trao đổi, chia sẻ những kinh nghiệm nhằm nâng cao chất lượng chăm sóc giáo dục trẻ cũng như cách tổ chức các hoạt động giáo dục tuyên truyền phối hợp với các bậc cha mẹ học sinh và cộng đồng cùng quan tâm giáo dục trẻ ngày càng tốt hơn nữa .
                                                                                                                 Thu Dung

 
 



 

Nguồn tin: Trường MN Hoa Mai

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây