HOẠT ĐỘNG ĐẦY Ý NGHĨA CỦA LIÊN ĐỘI TRƯỜNG TIỂU HỌC KỲ THỊNH 1 TRONG NGÀY HỘI THIẾU NHI VUI KHỎE, TIẾN BƯỚC LÊN ĐOÀN

Thứ ba - 28/03/2017 15:07
Chào mừng kỷ niệm 83 năm Ngày Thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2017); Kỷ niệm 42 năm Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975- 30/4/2017); Kỷ niệm 76 năm Ngày Thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh (15/5/1941 - 15/5/2017). Sáng ngày 24/03/2017 Liên đội trường Tiểu học Kỳ Thịnh 1 tổ chức thành công Ngày hội “Thiếu nhi vui khỏe - Tiến bước lên Đoàn”.
        Tham dự ngày hội có các đồng chí trong BGH, các thầy cô giáo và 360 em đội viên, thiếu niên và nhi đồng đại diện cho 530 HS toàn trường tham gia ngày hội. Thông qua các hoạt động trong ngày hội sáng nay hơn 30 học sinh lớp 3 được kết nạp vào đội. Các em được ôn lại truyền thống vẻ vang của Đoàn TNCS HCM, của Đội TNTP HCM. Ngày hội đã tạo động lực mạnh mẽ cho các em phấn đấu, rèn luyện đạo đức, học tập. Đồng thời, đây cũng là một nội dung hoạt động  đầy ý nghĩa nhằm đẩy mạnh phong trào thi đua "Xây dựng trường thân thiện, học sinh tích cực"; tạo không khí sôi nổi cho các em rèn luyện sức khoẻ, tích cực tham gia các hoạt động của Đội, phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi, đội viên tốt, cháu ngoan Bác Hồ.
        Sau lễ khai mạc và lễ trưởng thành đội viên ,các học sinh cùng tham gia nhiều hoạt động sôi nổi như: thi nghi thức Đội, múa hát tập thể... Các hoạt động TDTT được tổ chức vào dịp này với tinh thần giao lưu, rèn luyện thể hiện ý chí của thiếu nhi Việt Nam hăng hái rèn luyện sức khoẻ, tạo không khí vui tươi, lành mạnh, giúp các em phấn đấu vươn lên trở thành những Đoàn viên, những thế hệ công dân mới có ích cho xã hội.






Một số hình ngày về hoạt động trong ngày hội thiếu nhi vui khỏe, tiến bước lên đoàn.

                                                                                                              Anh Tuấn




 

Nguồn tin: Trường Tiểu học Kỳ Thịnh 1:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây