LIÊN ĐỘI TRƯỜNG TIỂU HỌC KỲ PHƯƠNG TỔ CHỨC NGÀY HỘI THIẾU NHI KHỎE - TIẾN BƯỚC LÊN ĐOÀN LỄ KẾT NẠP ĐỘI VIÊN MỚI NĂM HỌC 2016 -2017

Thứ sáu - 24/03/2017 10:02
Hòa chung trong không khí thi đua sôi nổi chào mừng 86 năm ngày thành lập ĐTNCS Hồ Chí Minh ngày ( 26/3/1931 – 26/3/2017), tuổi trẻ thị xã Kỳ Anh nói chung, tuổi trẻ cá nước nói riêng, đang sống trong những ngày tháng 3 lịch sử của tuổi trẻ, của sức sống và của những khát vọng tràn trề
Trong khí thế đó, thực hiện kế hoạch công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2016-2017, thực hiện sự chí đạo của hội đồng Đội và Phòng GD&ĐT thị xã Kỳ Anh, sáng ngày 23/3/2017, liên Đội trường TH Kỳ Phương long trọng tổ chức “Ngày Hội thiếu nhi khỏe – tiến bước lên Đoàn”và Lễ kết nạp Đội viên mới năm học 2016-2017.



Ngày hội nhằm mục đích tuyên truyền giáo dục cho thiếu nhi về truyền thống 86 năm xây dựng và phát triển của đoàn TNCS Hồ Chí Minh, khơi dậy niềm tự hào ý chí quyết tâm thi đua học tập và rèn luyện phấn đấu trở thành con ngoan trò giỏi cháu Bác Hồ kính yêu, Đoàn viên TNCS Hồ Chí Minh của thiếu nhi Việt Nam. Ngoài ra ngày hội còn tạo ra sân chơi lành mạnh cho các em thiếu nhi được giao lưu  học hỏi, tích cực tập luyện thể dục thể thao rèn luyện sức khỏe phát huy tinh thần đoàn kết, sáng tạo trong các phong trào hoạt động Đội và phong trào thiếu nhi trong các chi Đội.


          Về dự và chung vui với thầy và trò trường TH Kỳ Phương trong ngày Hội có sự hiện diện của quý vị đại biểu các vị khách quý.
   Về phía Thị Đoàn có đồng chí: Nguyễn Cao Bắc -  Thị Ủy viên - bí thư thị Đoàn.
   Về phía Đoàn phường Kỳ Phương có đồng chí: Nguyễn Văn Tín - Ủy viên BCH thị Đoàn -  bí thư Đoàn Phường.
   Về phía nhà trường đồng chí:Trương Công Sơn - bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường.
   Đồng chí: Tưởng Ngọc Sơn - phó bí thư Chi bộ - Phó hiệu trưởng nhà trường .
   Cùng toàn thể các thầy giáo cô giáo các bậc phụ huynh và hơn 500 Đội viên sao nhi đồng cũng có mặt trong ngày hội.
 


Ngày Hội đã được chuẩn bị rất chu đáo với nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc và đặc biệt là màn truyền thống của Đoàn. Ngày hội được tổ chức long trọng, vui vẻ được Thị Đoàn và Đoàn phường đánh giá cao.

Một số hình ảnh trong ngày Hội của Liên đội trường tiểu học Kỳ Phương










                                                                                        Nguyễn Văn Mận

Nguồn tin: Trường TH Kỳ Phương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây