Chiêu Sinh Đào Tạo Liên Tục Gangwhoo – Bệnh Viện Thẩm Mỹ Hàng Đầu TPHCM

Thứ sáu - 01/11/2019 16:01
Theo quy định của Bộ Y Tế những cán bộ y tế phải tham gia những lớp Đào Tạo Liên Tục để có thể nâng cao kiến thức, do đó tìm địa chỉ Đào Tạo Liên Tục uy tín và chất lượng rất được quan tâm. Hiện nay, Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo là một địa chỉ được Bộ Y Tế cho phép mở các lớp Đào Tạo Liên Tục, để giúp nâng cao kiến thức cho những cán bộ y tế, với những nội dụng và tài liệu đào tạo được Bộ Y Tế xét duyệt theo Quyết định số 51/QĐ-K2ĐT. Bộ Y Tế đã cấp mã đào tạo cho Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo là C01.38.

 

Quyết định cấp mã đào tạo liên tục cho bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo của Bộ Y tế


Thông tư 22/2013/TT-BYT ngày 9/8/2013 và đã được sửa đổi bổ sung bằng thông tư số 26 ngày 28/12/2020, có nội dung hướng dẫn Đào Tạo Liên Tục lĩnh vực y tế (Continuing Medical Education), thông tư này còn nêu rõ tất cả những cán bộ y tế được cấp chứng chỉ hành nghề vẫn đang hoạt động khám, chữa bệnh thì phải tham gia những khóa đào tạo liên tục trong vòng 2 năm liên tiếp tối thiểu 48 tiết, nếu như không hoàn thành thời gian đào tạo thì sẽ bị thu hồi lại chứng chỉ hành nghề. Còn các cán bộ y tế chưa có chứng chỉ hành nghề thì phải tham gia các chương trình đào tạo liên tục trong vòng 5 năm liên tiếp ít nhất 120 tiết học và tối thiểu 12 tiết học mỗi năm. 

Các khóa Đào Tạo Liên Tục của Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo đã được Bộ Y Tế giao nhiệm vụ đào tạo ra các cán bộ y tế, giúp các cán bộ y tế nâng cao kiến thức cùng với tay nghề để phục vụ cho công việc khám chữa bệnh.


Hiện nay, tại TPHCM có nhiều cơ sở đã được cấp phép mở các khóa Đào Tạo Liên Tục. Trong đó, có Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo là bệnh viện chuyên về thẩm mỹ làm đẹp nhưng đã được Bộ Y TẾ cấp phép mở các lớp Đào Tạo Liên Tục do Gangwhoo đã đạt được những tiêu chuẩn do Bộ Y Tế đề ra. Hiện nay, Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo mở những khóa Đào Tạo Liên Tục về thẩm mỹ răng hàm mặt, ngực, mũi, mắt,… Khi tham gia các khóa Đào Tạo Liên Tục tại Gangwhoo, học viên sẽ được đào tạo trong môi trường hiện đại, còn được sự hướng dẫn từ những giảng viên có nhiều năm kinh nghiệm, điều này sẽ giúp cho học viên nắm bắt được các kiến thức nhanh chóng và áp dụng vào công việc sau này của học viên khi kết thúc khóa học tại BVTM Gangwhoo.
 

dao tao lien tuc


NGUYÊN NHÂN BỘ Y TẾ CẤP PHÉP CHO BVTM GANGWHOO MỞ KHÓA ĐÀO TẠO LIÊN TỤC

1. Đội ngũ giảng viên chuyên gia

Những học viên khi tham gia các khóa đào tạo liên tục tại Bệnh viện thẩm mỹ Ganwhoo, sẽ nhận được sự hướng dẫn từ các Giáo sư, bác sĩ thẩm mỹ giàu kinh nghiệm không những trong khám chữa bệnh mà còn trong việc giảng dạy, ngoài ra những giảng viên tại Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo luôn luôn cập nhật những xu hướng thẩm mỹ trên toàn thế giới để đưa vào trong chương trình đào tạo.

2. Trang thiết bị, cơ sở vật chất tân tiến

Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo chú trọng đầu tư những trang thiết bị hiện đại nhất hiện nay, được rất nhiều khách hàng đánh giá cao đúng tiêu chuẩn Hàn Quốc, nên các học viên thì học Đào Tạo Liên Tục ở Gangwhoo sẽ tuyệt đối hài lòng. Tạo cho học viên thật thoải mái trong môi trường Gangwhoo tạo ra và các buổi thực hành chất lượng.

Những lời khen và sự hài lòng từ các học viên gửi đến Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo như sau:
- Tham gia khóa học Đào Tạo Liên ở Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo về thẩm mỹ mũi. Tôi đã cảm thấy tự tin hơn về tay nghề của mình và các kiến thức đã học được tại đây.

- Khi tham gia học ở đây, tôi đã được học hỏi từ những chuyên gia ở Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo, mà tôi còn học hỏi từ các học viên học cùng khóa học với mình, điều này rất giúp ích cho công việc của mình sau này. Tôi rất cảm ơn BVTM Gangwhoo là mở ra những khóa học Đào Tạo Liên Tục này.
 

Đào Tạo Liên Tục – Bệnh Viện Thẩm Mỹ Gangwhoo

Hotline: 0901.666.879

Địa chỉ: 576-578 Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình, TP.HCM

Website: https://daotaolientuc.edu.vn/

Nguồn tin: thixakyanh.edu.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây