CÔNG ĐOÀN TRƯỜNG MẦM NON KỲ LIÊN TỔ CHỨC TỌA ĐÀM KỶ NIỆM NGÀY 20/10

Thứ ba - 24/10/2017 14:25
Hòa chung không khí phấn khởi và tự hào của phụ nữ cả nước kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2017), chiều ngày 20/10/2017, được sự đồng ý của Chi ủy chi bộ, Ban Giám Hiệu, Ban Chấp Hành Công đoàn Trường Mầm non Kỳ Liên đã tổ chức buổi Toạ đàm với chủ đề "Phụ nữ Trường Mầm non Kỳ Liên trong thời kỳ đổi mới".
Đại biểu về tham dự tặng hoa chúc mừng
     Tham dự buổi Tọa đàm có các đồng chí Đại diện lãnh đạo chính quyền địa phương, Đại diện hội Công ty DN đóng trên địa bàn, Ban liên lạc Hội cha mẹ học sinh, Ban Giám Hiệu, BCH Công đoàn, BCH Đoàn thanh niên cùng toàn thể các đồng chí Cán bộ đoàn viên Công đoàn Trường Mầm non Kỳ Liên.
     Đồng chí Trần Thị Thu Huyền – Chủ tịch Công đoàn Trường cùng với tập thể cán bộ đoàn viên Công đoàn nhà trường đã ôn lại truyền thống, phẩm chất quý báu, nhìn nhận và đánh giá vai trò quan trọng của người phụ nữ Việt Nam trong sự nghiệp bảo vệ, xây dựng đất nước nói chung cũng như xây dựng, phát triển nhà trường nói riêng. Tại buổi tọa đàm, các đoàn  viên trẻ đã bày tỏ quan điểm về vị trí, vai trò, sự tác động của các hệ giá trị mới đến công việc, gia đình của người phụ nữ trong cuộc sống hiện đại.
Đ/c Trần Thị Thu Huyền – CT CĐ Trường đánh giá vai trò
 của người phụ nữ trong thời đại mới.
    Tại buổi tọa đàm, đồng chí Trần Thị Thu Huyền - Chủ tịch Công đoàn Trường đã trao đổi, chia sẻ về những khó khăn, thách thức mà phụ nữ hiện đại nói chung và   đoàn viên Trường Mầm non Kỳ Liên nói riêng đang gặp phải và các giải pháp khắc phục, đặc biệt sau siêu bảo số 10 được ví như “Bom B52” càn quyét vùng tâm bão thị xã Kỳ Anh dẫn đến đời sống của các đoàn viên gặp rất nhiều khó khăn nhưng chúng ta cũng đã cố gắng và khắc phục dần. Qua đó đồng chí nêu bật lên vai trò của người phụ nữ trong thời hiện đại đối với gia đình và xã hội, chú trọng tới vấn đề giữ gìn hạnh phúc trong gia đình thời hiện đại khi phải tạo thế cân bằng giữa cuộc sống gia đình và công việc, gia đình với các mối quan hệ bên ngoài xã hội…  
Đ/c Trần Đức Quang – UVBCH Đảng bộ - PCT.
Hội Đồng Nhân Dân phường tặng hoa chúc mừng đoàn viên vượt khó hoàn thành tốt nhiệm vụ.
     Đ/c Trần Đức Quang gửi đến các đồng chí Cán bộ đoàn viên Trường Mầm non Kỳ Liên lời chúc sức khỏe, thành công và luôn là những đóa hoa tươi thắm nhất. Đồng thời, Đ/c Trần Đức Quang đánh giá cao và ghi nhận vai trò, sự phấn đấu, nỗ lực của chị em đã góp phần hoàn thành nhiệm vụ được giao của nhà trường, làm tốt vai trò người phụ nữ trong gia đình và bày tỏ sự kỳ vọng vào sự phấn đấu, chủ động hơn nữa của chị em  trong thời gian tới. Động viên Cán bộ đoàn viên  tích cực học tập, nâng cao trình độ mọi mặt, thi đua “Lao động giỏi, lao động sáng tạo”; Xây dựng gia đình  no ấm, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc”; Cuộc vận động: “Rèn luyện phẩm chất đạo đức: tự tin, tự trọng, trung hậu, đảm đang”; “Xây dựng gia đình 5 không, 3 sạch”. Tích cực hưởng ứng phong trào thi đua cao điểm “Phụ nữ tích cực xây dựng nhà sạch, vườn đẹp, chung sức xây dựng nông thôn mới”. Hướng tới các hoạt động kỷ niệm chào mừng Đại hội XVIII Công đoàn Hà Tĩnh. Tạo không khí vui tươi, giao lưu trao đổi kinh nghiệm trong công tác, tổ chức cuộc sống gia đình và thực hiện bình đẳng giới
     Sau buổi tọa đàm Ban tổ chức đã triển khai các hoạt động VHVN - TDTT như “Hái hoa dân chủ” , “Màn trình diễn thời trang của mẹ bầu”, “ Trò chơi kéo Co”… được các đoàn viên hưởng ứng tích cực tạo không khí vui vẻ thân thiện. Những bài hát, bài thơ ca ngợi người phụ nữ Việt nam, những lời chúc mừng và những bông hoa tươi thắm được gửi tới các chị em trong toàn trường. Đặc biệt trong trò chơi kéo co BTC chia làm 4 đội. Kết quả giải nhất thuộc về đội  4 Tuổi, giải nhì thuộc về đội   5 Tuổi và 02 giải khuyến khích thuộc về đội 3 Tuổi và đội Hành chính.
Một số hình ảnh nổi bật:
Đ/c Trần Thị Ngọc Giang
– Kế toán Công đoàn trình bày ca khúc “ Mẹ làng sen”
Trò chơi: Hái hoa dân chủ
Màn trình diễn thời trang của các mẹ bầu.

Tổ chức trò chơi “ Kéo Co” 



Tập thể Cán bộ đoàn viên
Công đoàn Trường mầm non Kỳ Liên
     Buổi tọa đàm nhân ngày 20 tháng 10 là một hoạt động ý nghĩa, thiết thực giúp cho các đoàn viên công đoàn nhận thức rõ hơn về vai trò, trách nhiệm cũng như tầm quan trọng của phụ nữ trong gia đình, với nhà trường và xã hội. Đồng thời, chúc mừng và biểu dương những đóng góp tích cực của các chị em thời gian qua. Ngoài xuất sắc trong công tác lãnh đạo, quản lý, nghiên cứu khoa học, các chị em còn làm tốt vai trò là người vợ, người mẹ. Mong rằng trong thời gian tới, chị em phụ nữ của Trường Mầm non Kỳ Liên tiếp tục không ngừng phấn đấu nâng cao trình độ chuyên môn, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao./.
 
                                                         Trần Thị Thu Huyền

Nguồn tin: Trường MN Kỳ Liên::

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây