Trường mầm non Kỳ Hà tổ chức thao giảng chào mừng ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11

Thứ tư - 15/11/2017 15:46
Trong không khí thi đua sôi nổi lập thành tích chào mừng kỷ niệm 35 năm ngày Nhà giáo Việt nam (20/11/1982 – 20/11/2017).
     Thực hiện kế hoạch của nhà trường bộ phận chuyên môn phối hợp với Công đoàn đã tổ chức thao giảng  đợt 1 năm học 2017-2018. Đây là một hoạt động chuyên môn có ý nghĩa to lớn trong việc thực hiện nhiệm vụ trọng tâm trong năm học. Toàn thể  cán bộ giáo viên đã hưởng ứng nhiệt tình, mạnh dạn, tự tin đổi mới phương pháp dạy học theo chuyên đề “Giáo dục lấy trẻ làm trung tâm”, ứng dụng công nghệ thông tin đã đem lại sự hào hứng cho học sinh, đồng thời đẩy mạnh phong trào thi đua dạy tốt, học tốt trong nhà trường, tạo điều kiện để giáo viên thể hiện năng lực chuyên môn, kỷ năng sư phạm, học tập, trao đổi kinh nghiệm về giảng dạy, trong chăm sóc giáo dục trẻ, đáp ứng yêu cầu của giáo dục mầm non, trẻ có những trải nghiệm, khám phá , lĩnh hội kiến thức trong các hoạt động và kỷ năng sống cho trẻ hàng ngày.
     Đợt thao giảng diễn ra có 100% giáo viên toàn trường đã tích cực tham gia hội giảng với năm lĩnh vực, đã có sự chuẩn bị chu đáo về giáo án, thiết bị tin học, đồ dùng đồ chơi, trang thiết bị phục vụ dạy học phong phú, đa dạng, hấp dẫn với lòng nhiệt huyết của giáo viên cùng với sự say mê sáng tạo đã đem lại kết quả 10/12 hoạt động tốt, 12/22 hoạt động khá không có hoạt động yếu kém. Đây là thành quả đáng khích lệ động viên giáo viên làm tròn công tác chăm sóc giáo dục trẻ thực hiện tốt kế hoạch năm học đã đề ra.
Một số hình ảnh thao giảng các nhóm, lớp
Cô giáo Lê Thị Hồng Nga: Hoạt động phát triển nhận thức
Cô Nguyễn Thị Huệ : Lĩnh vực phát triển thẩm mỹ tạo hình
Cô Nguyễn Thị Thanh: Lĩnh vực phát triển kỷ năng xã hội
Cô Nguyễn Thị Nga : Lĩnh vực phát triển nhận thức 4 tuổi
Cô Nguyễn Thị Hệ; Lĩnh vực phát triển thẩm mỹ - âm nhạc

Nguồn tin: Trường MN Kỳ Hà:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây