Hấp dẫn, lôi cuốn Festival tiếng Anh- Happy New Year 2018

Thứ tư - 24/01/2018 15:37
Hấp dẫn. lôi cuốn tràn ngập không khí chào đón năm mới đó là cảm nhận của tất cả mọi người khi đến tham dự chương trình Festival tiếng Anh- Happy New Year 2018 do trường THCS Sông Trí tổ chức vào chiều ngày 23/1/2018.
     Trưởng phòng giáo dục- Đào Tạo Nguyễn Hữu Sum- cùng đại diện phòng giáo dục,Thị đoàn Kỳ Anh, Hội phụ huynh đã tới dự chương trình.
     Chương trình Festival tiếng Anh thật tưng bừng rộn rã bằng các tiết mục nhảy hiện đại, múa hát bằng tiếng Anh và đón chào năm mới tràn ngập sắc xuân do các em học sinh trường tiểu học Sông Trí biểu diễn
     Lôi cuốn, hấp dẫn đó là màn  trình diễn thời trang bằng các trang phục đã sử dụng các chất liệu như túi nilon, áo mưa, bao tải, báo cũ, ống hút, vỏ hộp sữa… để thiết kế các trang phục. Thông điệp mà các em muốn truyền tải qua các bộ trang phục là hạn chế sử dụng túi nilon trong sinh hoạt; tiết kiệm điện, nước; tích cực trồng và chăm sóc cây xanh; phân loại rác đúng cách.
     Sôi nổi là phần giao lưu tiếng Anh với khán giả. Lắng đọng, ý nghĩa là vở kịch “Nàng Bạch Tuyết và Bảy chủ lùn” đã để lại ấn tượng trong lòng các đại biểu, thầy cô giáo và các em học sinh.
     Phần thi tài năng, đó là chuẩn bị  đón tết cổ truyền của dân tộc Việt Nam, các em đã tự  bày mâm ngũ quả đẹp, gói bánh chưng, cắm hoa ngày tết... các em đã trình bày rất đẹp mắt và gói bánh chưng rất đẹp.
     Có thể nói, những năm qua, trường THCS Sông Trí luôn thi đua dạy tốt, học tốt, đặc biệt, môn tiếng Anh đã có nhiều học sinh đạt học sinh giỏi tỉnh và quốc gia.   Các buổi sinh hoạt ngoại khóa bằng các chương trình giao lưu tiếng Anh  nhằm giúp cho học sinh phát triển tài năng và tự tin nghe, nói, kỹ năng giao tiếp bằng tiếng Anh và cỗ vũ khích lệ phong trào học ngoại ngữ ở học sinh. Đồng thời, tạo điều kiện để  giáo viên và học sinh giao lưu, trao đổi kinh nghiệm dạy học, trao đổi phương pháp học tập tiếng Anh và tổ chức các hoạt động ngoại khóa; tạo thêm cơ hội cho học sinh và giáo viên có một sân chơi bổ ích sau những giờ học căng thẳng;  qua đó phát hiện những học sinh có năng khiếu, góp phần thúc đẩy việc học và ứng dụng tiếng Anh trong nhà trường để tiếp tục đào tạo, bồi dưỡng, làm cơ sở để tuyển chọn những cá nhân xuất sắc nhất tham dự các hội thi do trường và ngành phát động.
     Khép lại chương trình là những phần quà ý nghĩa  cho các phần thi.Các đại biểu, học sinh, thầy cô giáo đã cùng hòa ca bài hát HAPPY NEW YEAR. Những thanh âm tươi sáng, du dương được cất lên để đón chào năm mới, hứa hẹn những thành tích nổi bật trong sự nghiệp trồng người ở trường THCS Sông Trí.
Hình ảnh về chương trình Festival tiếng Anh- Happy New Year 2018

























Nguồn tin: Trường THCS Sông Trí:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây