TRƯỜNG TIỂU HỌC KỲ LIÊN - HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20-11

Thứ tư - 23/11/2016 07:09
Truyền thống hiếu học, tôn sư trọng đạo là nét đẹp văn hoá ngàn đời của dân tộc Việt Nam. Hàng năm, mỗi độ đông về, trong tiết trời se se lạnh, lớp lớp các thế hệ học sinh từ miền ngược đến miền xuôi, từ biên cương đến hải đảo lại nô nức hướng về ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11 nhằm tôn vinh, tri ân, bày tỏ lòng thành kính đến những người thầy, người cô của mình
Học sinh trường TH Kỳ Liên
Học sinh trường TH Kỳ Liên
          Các câu thành ngữ, tục ngữ từ ngàn xưa lại thôi thúc, vọng về “ Nhất tự vi sư, bán tự vi sư”, “Muốn sang thì bắc cầu Kiều, muốn con hay chữ thì yêu lấy thầy”. Chảy theo suốt chiều dài lịch sử, nghề dạy học luôn được xã hội ghi nhận, khẳng định là “nghề cao quý nhất trong các nghề cao quý, nghề sáng tạo nhất trong các nghề sáng tạo”. Đúng vậy: “Viên phấn trắng hướng cuộc đời bay bổng, mực đỏ chấm bài là máu đỏ từ tim”;“Thầy đã cho ta kiến thức hướng về tương lai, cho ta mơ ước đắp xây ngày mai và giọt mồ hôi trên má hôm nay là cả tình yêu đong đầy”. Để đáp lại tình cảm cao quý mà xã hội đã dành tặng cho ngành giáo dục, cán bộ, giáo viên trường tiểu học Kỳ Liên luôn phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ mà Đảng và Nhân dân tin tưởng, gửi gắm.Tiếp nối truyền thống tốt đẹp của dân tộc, thầy và trò trường tiểu học Kỳ Liên đã tổ chức một số hoạt động chào mừng kỷ niệm 34 năm ngày Nhà giáo Việt Nam ( 20-11-1982/20-11-2016). Xin trân trọng giới thiệu:

1. Thao giảng chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11





Nối tiếp truyền thống Cha, Anh - Tự hào đứng trên bục giảng.

 2. Hội thi vẽ tranh về thầy cô và mái trường.
          Cuộc thi thu hút được đông đảo học sinh tham gia. Mỗi bức tranh là một thông điệp chứa chan một tình yêu vô bờ đối với thầy, cô và mái trường. Những thông điệp ấy có sức lan tỏa mạnh mẽ trong Nhân dân, làm ấm lòng thầy cô trong những ngày này!









3. Giao lưu văn nghệ chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11.











         Chương trình văn nghệ chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam được diễn ra thật sôi nổi và hào hứng. Mối tiết mục là một sắc thái văn hoá khác nhau nhưng tất cả đều làm nức lòng khán giả và phụ huynh.

4. Xây dựng cơ sở vật chất.
          Ngày 6 tháng 11 năm 2016 nhà ăn bán trú cho học sinh được khởi công với tổng kinh phí gần 7 tỷ đồng - gồm nhà ăn và nhà nghỉ. Đáp ứng nhu cầu và nâng cao chất lượng giáo dục trong giai đoạn mới.



       Có được kết quả trên là nhờ sự quan tâm của chính quyền địa phương, sự cố gắng của Ban giám hiệu, cán bộ, giáo viên và nhân viên trong toàn trường. Xin cảm ơn và kính chúc các đồng chí có được một kỳ lễ vui vẻ, hạnh phúc!
 
                                                                                         Trần Đình Toàn

 

Nguồn tin: Trường Tiểu học Kỳ Liên

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây