Trường mầm non Kỳ Hoa tổ chức cho bé tham quan, trải nghiệm

Thứ tư - 03/01/2018 09:45
Với tiêu chí, mong muốn đặt ra ở mỗi chủ điểm là các con phải được học tập được trải nghiệm thực tế những điều mà các con được học, được cô giáo truyền thụ.
     Với tiêu chí đó, ngay trong chủ điểm “ Những con vật đáng yêu” trường Mầm non Kỳ Hoa đã tổ chức cho các bé được học tập, khám phá trải nghiệm thực tế, tìm hiểu về các con vật tại trang trại chăn nuôi Hợp tác xã Kỳ Hoa vào sáng ngày 22/12/2017.
Trong chuyến trải nghiệm thực tế đầy thú vị này, các bé đã được tham quan trang trại chăn nuôi với mô hình đa con vật như: Lợn, gà, vịt, ngan, ngỗng, chim bồ câu,…. Qua buổi tham quan các bé được hiểu và khắc sâu ghi nhớ, bồi đắp thêm về đặc điểm, hình dáng của các con vật bé được học.
     Không những được xem, được khám phá, được hòa mình vào thiên nhiên tươi mát và ngắm nhìn những con vật gần gũi mà các con còn được trực tiếp chăm sóc các con vật, được cho chúng ăn, được bác chủ nhiệm trang trại trò chuyện, truyền đạt lại nhiều kinh nghiệm chăm sóc các con vật và lòng đam mê, yêu thích các con vật của bác, được thưởng thức những quả trứng gà, vịt ngay tại trang trại.
     Trong buổi tham quan trải nghiệm, trên khuôn mặt các bé thể hiện sự thích thú được khám phá, được trải nghiệm, và tình yêu, chăm sóc các con vật. Giúp tuổi thơ các con có nhiều dấu ấn, nhiều kỷ niệm hơn.
Một số hình ảnh trong buổi đi:










 

Nguồn tin: Trường MN Kỳ Hoa:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây