MẦM NON KỲ TRINH TƯNG BỪNG “NGÀY HỘI ĐẾN TRƯỜNG”

Thứ năm - 07/09/2017 20:44
Hòa chung không khí rộn ràng phấn khởi của mùa khai trường. Sáng ngày 05 tháng 09 trường Mầm Non Kỳ Trinh tưng bừng tổ chức “Ngày hội đến trường” cho các cháu năm học 2017- 2018.

Đại diện Đảng ủy – HĐND - UBND - UBMTTQ và các đoàn thể, Công an phường và Ban liên lạc hôi phụ huynh cũng đã về dự và tặng hoa chúc mừng nhân dịp khai trường.


             “Ngày hội đến trường” của các cô trò trường MN Kỳ Trinh đã diễn ra sôi nổi, ngắn gọn CB, GV, nhân viên, phụ huynh và các cháu đã được nghe đọc thư của Chủ tịch nước nhân ngày khai trường. Hiệu trưởng nhà trường tuyên bố khai giảng năm học mới và đánh trống khai trường. Trong ngày hội này các cháu được tham gia vui chơi các hoạt động tập thể như  múa hát, chơi trò chơi giân dan, trò chơi vận động….


              Năm học 2017 – 2018  nhà trường  tiếp tục triển khai thực hiện có hiệu quả Chỉ thị số 05-CT/TW ngày 15/5/2016 của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Tăng cường nề nếp, kỹ cương, tình thương, trách nhiệm, nâng cao đạo đức nghề nghiệp trong nuôi dưỡng chăm sóc, giáo dục  trẻ”
 
Một số hình ảnh hoạt động phần hội của các cháu trong ngày khai giảng







 

Nguồn tin: Trường MN Kỳ Trinh:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây