TRƯỜNG MẦM NON KỲ HOA CHUNG TAY KHẮC PHỤC HẬU QUẢ SAU BÃO

Chủ nhật - 01/10/2017 04:22
Cũng như nhiều đơn vị khác trong Thị Xã, sau siêu bão đi qua, trường Mầm non Kỳ Hoa phải gánh chịu hậu quả nặng nề.
     Trường bị tốc mái, cửa bị vỡ kính, rạp tôn bị cuốn bay, hệ thống điện nước bị hư hỏng, trường bị thấm dột và nhiều cây xanh, cây cảnh bị đổ gãy, hư hỏng. Một số công trình, tài liệu, đồ dùng, đồ chơi phục vụ cho công tác dạy và học bị bão phá vỡ hoàn toàn.
Hình ảnh các công trình nhà trường bị hư hỏng sau bão
Đồ chơi ngoài trời bị bão thổi bay đã hư hỏng
 
Mái tôn bị sập gãy
     Khó khăn là vậy, song toàn trường đã nỗ lực vượt qua và chung tay để khắc phục hậu quả sau bão. Ngay sáng ngày sau bão nhà trường và công đoàn huy động tòan bộ cán bộ, giáo viên và công nhân viên trực tiếp đến tại trường để cùng lao động. Mọi người ai cũng làm việc với tình thần tự giác và trách nhiệm.
 
 Một số hình ảnh chị em toàn trường lao động khắc phục hậu quả sau bão.
     Ngoài ra, nhà trường còn nhận được sự giúp đỡ từ đơn vị Tiểu đoàn 81, đơn vị Phòng cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn cứu hộ công an tĩnh Hà Tĩnh đã đến chung tay giúp đỡ khắc phục hậu quả như: Làm lại mái nhà, sửa lại hệ thống cửa, nước bị hư.
Đơn vị phòng cháy chữa cháy giúp trường sữa chữa một số nơi bị hư hỏng
Các đồng chí thuộc Tiểu đoàn 81(Bộ đội thông tin)- Giúp trường lợp lại mái ngói
     Với tinh thần và trách nhiệm cao, đoàn kết, sự nổ lực hết mình của toàn thể cán bộ, giáo viên, công nhân viên trong toàn trường, cùng với sự giúp đỡ của các đơn vị, trong ba ngày nhà trường đã khắc phục, sữa chữa hoàn thành các công trình bị hư. Tuy nhiên một số hạng mục đồ dùng đồ chơi bị hư hỏng nặng không thể khắc phục hoặc sữa chữa.
     Đến nay, các cháu ở các lớp đã đến trường đi học trở lại và mọi hoạt động của nhà trường cũng đã hoạt động bình thường.
Siêu bão đi qua với bao tổn thất, thiệt hại nặng nề nhưng với tinh thần đoàn kết chung tay khắc phục hậu quả của tập thể giáo viên trong toàn trường, cùng với sự giúp đỡ nhiệt tình của các đồng chí trong các đơn vị, đã khắc phục được một số thiệt hại nặng nề do bão gây ra. Xin chân thành cảm ơn các đồng chí, cơ quan đơn vị đã cùng đồng đồng hành khắc phục hậu quả cùng nhà trường, vô cùng cảm kích trước tình cảm các đồng chí. Siêu bão qua đi tình người ở lại!

Nguồn tin: Trường MN Kỳ Hoa:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây