TRƯỜNG MẦM NON KỲ LONG CHÀO ĐÓN NGÀY HỘI ĐẾN TRƯỜNG CỦA CÁC CHÁU NĂM HỌC 2016-2017

Thứ hai - 05/09/2016 10:22
Những ngày hè sôi động đã qua đi, không khí mát mẻ của mùa thu đã về báo hiệu một năm học mới đã đến. Ngày khai giảng năm học mới cũng là ngày “Toàn dân đưa trẻ đến trường”.
        Để thu hút trẻ đến trường và xứng đáng với khẩu hiệu “Mỗi ngày đến trường là một ngày vui” Trường Mầm non Kỳ Long đã long trọng tổ chức buổi lễ khai giảng năm học mới với sắc cờ, hoa,bóng bay rực rỡ cả sân trường, tạo không khí vui tươi, phấn khởi, gây ấn tượng cho trẻ. Trong không khí vui tươi của ngày hội đến trường cùng các cháu những ánh mắt của phụ huynh rạng lên niềm vui mới về một ngày khai giảng. Những nét mặt rạng ngời, những nụ cười rạng rỡ trong ngày khai giảng được thể hiện trên khuôn mặt của các cháu, nhìn các cháu thật là đáng  yêu tay cầm những lá cờ đỏ sao vàng cùng với những chiếc bóng bay rực rỡ sắc màu.

( Ảnh toàn cảnh lễ khai giảng của nhà trường)
         Trong không khí vui tươi hớn hở chào năm học mới cô và trò Trường Mầm non Kỳ Long vẫn không quên truyền thống uống nước nhớ nguồn về các anh hùng liệt sỹ đã hi sinh bảo vệ tổ quốc. Đúng 6h 30 phút các cháu cùng cô giáo đến thắp hương đài tưởng niệm đây là một việc làm tốt đẹp trước khi bước vào buổi lễ.



( Ảnh cô và các cháu thắp hương đài tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ)
       Về dự lễ khai giảng năm học mới Trường Mầm non Kỳ Long vinh dự được đón các đồng chí lãnh đạo Thị Xã Kỳ Anh lãnh đạo Phường Kỳ Long, các đồng chí lãnh đạo phòng giáo dục Thị Xã Kỳ Anh, các ông bà trong ban đại diện cha mẹ học sinh của trường, 45 đồng chí cán bộ, giáo viên, nhân viên cùng toàn thể các cháu học sinh trong toàn trường tham dự.


( Ảnh đại biểu và tập thể giáo viên nhà trưởng )
        Đúng 7 giờ 30 phút buổi lễ được bắt đầu với hai phần là phần hội và phần lễ
       Ở phần hội là những bài hát hát, bài múa thể dục nhip điệu …. Vui tươi, hồn nhiên, nhí nhảnh của các cháu, các cháu đã thể hiện tình cảm của mình qua các bài hát về quê hương đất nước về gia đinh, Trường Mầm non. Khi bài múa hát kết thúc, khép lại chương trình văn nghệ , cả sân trường như vỡ òa trong những tràng pháo tay không ngớt và những tiếng trầm trồ khen ngợi của các bậc phụ huynh.

Ảnh các tiết mục văn nghệ của các cháu trường mầm non
         Tiếp theo phần lễ cô giáo Trần Thị Kim Dung Hiệu phó trưởng Trường Mầm non Kỳ Long lên đọc diễn văn khai mạc.
Ảnh đ/c Trần Thị Kim Dung – Phó Hiệu trưởng nhà trường
       Cô giáo Hoàng Thị Tuyên đọc diễn văn khai giảng năm học mới và đọc thư chúc mừng năm học mới của chủ tịch nước, Đ/C Nguyễn Ngọc Anh đánh trống khai trường báo hiệu năm học mới đã bắt đầu trong niềm hân hoan phấn khởi.

                Ảnh Đ/C Anh Ngọc đánh trống khai trường
        Trong buổi lễ khai giảng trường được sự quan tâm chỉ đạo của các cấp lãnh đạo , sự chia sẻ của ban đại diện cha mẹ học sinh .

                                                               Ảnh lãnh đạo địa phương và đại diện hội phụ huynh tặng hoa
         Buổi lễ khai giảng của Trường Mầm non Kỳ Long khép lại trong niềm vui hân hoan phấn khởi của các bậc phụ huynh của học sinh và các cô giáo. Hi vọng trong năm học 2016-2017 với sự quan tâm giúp đỡ của các cấp lãnh đạo, sự tin yêu của các bậc phụ huynh cùng với sự phấn đấu nổ lực của cô và trò Trường Mầm non Kỳ Long sẽ gặt hái được nhiều thành tích trong giảng dạy.
                                                                                                        
                                                                                                                             
Nguyễn Thi Lành

 

Nguồn tin: Trường MN Kỳ Long

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây