Trường THCS Kỳ Thịnh nô nức, tưng bừng đón chào năm học mới 2016-2017

Thứ tư - 14/09/2016 17:20
Hòa chung trong không khí tưng bừng phấn khởi của toàn dân cả nước thi đua lập thành tích chào mừng thành công cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa 14 và bầu cử HĐND các cấp. Trường THCS Kỳ Thịnh long trọng tổ chức lễ tổng kết năm học 2015- 2016 và khai giảng năm học mới 2016 - 2017.
Đến dự buổi lễ có :
             Đ/c Trần Xuân Phượng - PCT UBND thị xã Kỳ Anh,
             Đại diện các Ban, Ngành cấp thị, phòng GD thị xã Kỳ Anh
             Đ/c Lê Văn Nga - PCT UBND phường Kỳ Thịnh
             Đại diện các tổ chức đoàn thể phường Kỳ Thịnh,
Hội cha mẹ HS, công chức, viên chức nhà trường và  712 HS cùng có mặt .
 
Mở đầu chương trình là lễ chào cờ diễn ra một cách trang trọng dưới ánh nắng vàng của mùa thu lịch sử.



Trang trọng lễ chào cờ
 
Sau nghi lễ chào cờ tất cả đứng nghiêm trang để nghe đồng chí Lê Văn Nga - PCT phường đọc thư của chủ tịch nước Trần Đại Quang gửi cho cán bộ, giáo viên và học sinh nhân ngày khai trường.
 
Trong buổi lễ thay mặt lãnh đạo nhà trường, thầy giáo Trần Xuân Lạc - HT nhà trường đọc diễn văn năm học mới, đồng thời báo cáo tổng kết năm học 2015- 2016 và nêu ra phương hướng nhiệm vụ năm học mới 2016 - 2017. Trong bài diễn văn, thầy hiệu trưởng đã điểm lại những thành tích mà thầy và trò năm học qua đã đạt được đồng thời đưa ra những nhiệm vụ mục tiêu cụ thể cho năm học mới này.



Thầy Trần Xuân Lạc - HT đánh trống khai giảng năm học mới.
 
 Ngay sau lời diễn văn thầy hiệu trưởng Trần Xuân Lạc đánh tiếng trống khai giảng năm học mới vang vọng khắp không gian sân trường, như báo hiệu bắt đầu của một mùa thi đua sôi nổi của cả thầy và trò.
Trong lễ khai giảng được lắng nghe lời phát biểu của đ/c Lê Văn Nga - PCT phường Kỳ Thịnh; đồng chí Nga cũng thay mặt cho lãnh đạo địa phương ghi nhận, biểu dương những thành tích nhà trường đã đạt được trăm năm vừa qua, đồng thời hứa sẻ quan tâm nhà trường hơn nữa, đặc biết hoàn thiện về CSVC cho nhà trường trong những năm tới dể trường THCS Kỳ Thịnh có điều kiện làm chất lượng tốt hơn.

Đ/c Lê Văn Nga - PCT UBND phường Kỳ Thịnh phát biểu, ghi nhận, biểu dương những thành tích nhà trường đạt được trong năm học qua.

Thay mặt cho hội cha mẹ hs, Hội trưởng hội phụ huynh nhà trường cũng có mặt lên tặng hoa chúc mừng ngày khai giảng năm học mới; qua đó thay lời cho toàn thể phụ huynh gữi đến quý thầy cô lời cảm ơn và gửi gắm niềm tin của họ đến với thầy cô trong việc giáo dục các em nên người.







Các tiết mục văn nghệ chào mừng ngày lễ khai giảng năm học mới
 
Sau phần  lễ là lời ca tiếng hát và các trò chơi dân gian của các em học sinh đã diễn ra thật vui tươi, sôi nổi làm không khí lễ khai giảng thêm phần náo nức vui tươi, làm phấn khích của ngày đầu năm học mới.
Ngay sau buổi lễ có buổi tọa đàm của cán bộ giáo viên nhà trường cùng lãnh đạo và đại diện các Ban, Ngành thị xã. Trong buổi tọa đàm, đ/c Trần Xuân Phượng - PCT UBND, thay mặt lãnh đạo thị xã  Kỳ Anh đến tặng hoa chúc mừng nhà trường nhân ngày khai giảng và phát biểu, ghi nhận, biểu dương những thành tích của nhà trường trong năm học qua, đặc biệt là chất lượng mũi nhọn đứng tốp đầu của cấp thị , đồng thời nhấn mạnh cần tập trung trọng tâm giáo dục tư tưởng đạo đức lối sống cho học sinh thật tốt.



Đồng chí Trần Xuân Phượng - PTC UBND thị xã tặng hoa chúc mừng tập thể sư phạm và ghi nhận, biểu dương những thành tích trường Kỳ Thịnh đạt được trong năm qua.
 
 
            Buổi lễ khai giảng năm học mới kết thúc thành công tốt đẹp trong niềm nô nức phấn khởi của toàn thể giáo viên, học sinh và các bậc phụ huynh. Ngày đầu năm học mới 2016 - 2017 đầy những phấn khởi nhưng cũng đầy  thách thức và kế hoạch của cả thầy và trò trường THCS Kỳ Thịnh. Tin tưởng rằng trong năm học mới 2016-2017  tập thể trường THCS Kỳ Thịnh sẻ gặt hái được nhiều thành công hơn những năm trước, quyết tâm đến năm 2018 đạt trường chuẩn quốc gia.
 
                                                                      
                                                                              Bài và ảnh :  Cao Cường
 

Nguồn tin: Trường THCS Kỳ Thịnh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây