TRƯỜNG MẦM NON KỲ THỊNH TRƯỚC THỀM NĂM HỌC MỚI

Chủ nhật - 04/09/2016 19:55
Năm học 2016 - 2017, trường Mầm non Kỳ Thịnh tuyển sinh 19 nhóm, lớp.
Để chuẩn bị tốt cho năm học mới, ngay trong hè BGH nhà trường đã kịp thời tham mưu với lãnh đạo địa phương và ban đại diện phụ huynh quét lại vôi ve tạo cảnh quan nhà trường sạch đẹp.
        Nhà trường đã sữa lại hệ thống mạng lưới điện 7 nhóm lớp cụm Đông Phong, cuốc cỏ trồng mới và thay thế những bồn hoa cây cảnh đã hỏng. Bổ sung, nâng cấp các thiết bị đồ dùng đồ chơi cần thiết cho các nhóm, lớp; giáo viên tích cực trang trí mảng chủ đề, góc hoạt động; làm thêm đồ dùng, đồ chơi theo chủ đề để phục vụ cho việc giảng dạy trong năm học mới.
 



Một số Hình ảnh GV lao động, trang trí nhóm lớp

 



       Ngoài ra, BGH nhà trường kiểm tra, rà soát các điều kiện cơ sở vật chất, trang thiết bị phòng chống cháy nổ, đồ dùng đồ chơi, các khu vui chơi, tích cực làm sân vận động để đảm bảo an toàn cho trẻ khi tham gia các hoạt động.

BGH thường xuyên chỉ đạo giáo viên rèn các kỹ năng cho trẻ như rửa tay, lau mặt, đánh răng theo đúng quy trình, nhận biết ký hiệu đồ dùng cá nhân; nền nếp tham gia các hoạt động, lễ giáo; tổ chức cho trẻ hoạt động múa hát tập thể; tổ chức cho trẻ chơi các trò chơi vận động, trò chơi dân gian, tập văn nghệ chuẩn bị cho khai giảng năm học mới và Tết trung thu cho trẻ,…


       Bếp ăn được trang bị các thiết bị hiện đại nấu bằng Ga 100%; chế biến thức ăn theo quy trình bếp một chiều, nhập nguồn thực phẩm có nguồn gốc rõ ràng và chất lượng, thường xuyên thay đổi thực đơn phù hợp với tình hình thực tế hiện nay, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.
        Nhà trường tổ chức cuộc họp Hội đồng sư phạm đầu năm học nhằm đánh giá hoạt động trong hai tháng hè và triển khai các nhiệm vụ trọng tâm trong năm học mới 2016 -2017. Đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên trường mầm non Kỳ Thịnh không ngừng phấn đấu để đưa chất lượng nhà trường ngày càng phát triển, tạo niềm tin trong lòng phụ huynh và cộng đồng

                                                         Ban biên tập Trường MN Kỳ Thịnh

Nguồn tin: Trường MN Kỳ Thịnh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây