Chi bộ trường THCS Sông Trí tổ chức Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2017 - 2020

Chủ nhật - 07/05/2017 20:08
Thực hiện chương trình công tác Đảng của đảng uỷ phường Sông Trí, ngày 5 tháng 5 năm 2017, chi bộ trường THCS Sông trí đã tổ chức Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2017 - 2020.
Anh 1
Anh 1
Tham dự và chỉ đại ại hội  có đồng chí Dương Tri, Thị uỷ viên, bí thư Đảng uỷ phường Sông Trí, đại diện Hội cha mẹ học sinh và 59 Đảng viên của chi bộ.
Đại hội đã đánh giá toàn diện công tác lãnh đạo chi bộ trong nhiệm kỳ 2015 - 2017 đặc biệt là chất lượng giáo dục, trong 2 năm qua có 490 học sinh giỏi thị xã, đạt giải thủ khoa ở hầu hết các môn thi, 92 học sinh giỏi tỉnh, 5 học sinh giỏi quốc gia, có 28 học sinh thi đỗ vào các trường chuyên năng khiếu của tỉnh và trường chuyên của các trường Đại học. Đội ngũ cán bộ, giáo viên của  nhà trường không ngừng được phấn đấu nổ lực vươn lên để trở thành giáo viên giỏi cấp tỉnh, cấp thị, trong 2 năm qua có 5 đồng chí đạt danh hiệu giáo viên giỏi tỉnh, 25 giáo viên giỏi cấp thị, 15 chiến sỹ thi đua cấp cơ sở; 3 đồng chí được tặng Bằng khen.



Phát huy những thành tích đã đạt được Đại hội cũng đã thảo luận một cách dân chủ đưa ra phương hướng, mục tiêu nhiệm vụ nhiệm kỳ 2017- 2020. Trong 3 năm tới Chi bộ tập trung lãnh đạo xây dựng thành trường trọng điểm cấp THCS của Thị xã Kỳ Anh. Giữ vững chất lượng dạy và học đứng số 1 thị xã và của tỉnh Hà tĩnh. Nhà trường là trung tâm phát hiện, bồi dưỡng học sinh giỏi cho toàn Thị xã và là cơ sở giáo dục đi đầu trong việc tiếp thu và áp dụng các phương pháp dạy học mới, các mô hình giáo dục tiên tiến. Xây dựng nhà trường có trang thiết bị hiện đại đáp ứng nhu cầu đổi mới giáo dục, có cảnh quan sư phạm xanh, sạch, đẹp, thân thiện đi đầu trong các phong trào thi đua của ngành giáo dục.


Nhiệm vụ trung tâm của Chi bộ và nhà trường là tiếp tục triển khai có hiệu quả, sáng tạo việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh theo Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị gắn với đặc thù của ngành, chú trong giáo dục đạo đức, nhân cách, giá trị sống, kỷ năng sống cho học sinh. Nâng cao đạo đức nghề nghiệp của nhà giáo và cán bộ quản lý, thực hiện nghiêm túc Nghị quyết hội nghị Trung ương 4 khóa XII, cuộc vận động "Mỗi thầy cô giáo là tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo" và phong trào thi đua " Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực".
          Đại hội đã bầu được Cấp uỷ khoá mới gồm 5 đồng chí và bầu đồng chí Phan Văn Tuấn làm bí thư chi bộ.
                                            
                                                            Đình Chuân - Giáo viên trường THCS Sông Trí

 

Nguồn tin: Trường THCS Sông Trí:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây