Công đoàn cơ sở trường THCS Kỳ Trinh tổ chức đại hội nhiệm kỳ 2017-2022.

Thứ tư - 19/04/2017 14:04
Được sự chỉ đạo của LĐLĐ thị xã Kỳ Anh cùng sự đồng ý cấp ủy - Chi bộ. Ngày 13/4/2017 Công đoàn cơ sở trường THCS Kỳ Trinh long trọng tổ chức đại hội nhiệm kỳ 2017-2022.
        Về tham dự và chỉ đạo đại hội có đồng chí Nguyễn Thị Mai Dung - Chủ tịch LĐLĐ thị xã Kỳ Anh, đồng chí  Nguyễn Văn Khoát - Phó Chủ tịch LĐLĐ thị xã Kỳ Anh, đồng chí Nguyễn Văn Hào – Phó trưởng phòng Đào tạo Thị xã Kỳ Anh cùng các đồng chí đại diện cho CĐCS Phường Kỳ Trinh, trường Mon Kỳ Trinh, các đồng chí đã mang đến những bó hoa tươi thắm chúc mừng thành công đại hội.
        Đại hội CĐCS là đợt sinh hoạt chính trị có ý nghĩa rất quan trọng trong đời sống của cán bộ và đoàn viên, đây là dịp để đoàn viên công đoàn bày tỏ tâm tư, nguyện vọng qua đó góp phần xây dựng phong trào công đoàn ngày càng lớn mạnh.
        Đại hội diễn ra trong bối cảnh nhà trường cùng toàn ngành giáo dục tiếp tục thực hiện  Nghị quyết Trung ương IV (khóa XI) gắn với Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị về tiếp tục đẩy mạnh việc “ Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”; Nghị quyết số 29-NQ/TW của Ban chấp hành Trung ương Đảng về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo; tiếp tục thực hiện các cuộc vận đó là cuộc vận động “ Mỗi thầy giáo, cô giáo là một tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo”; tiếp tục thực hiện phong trào thi đua là  “Dạy tốt- học tốt”, phong trào “ Xây dựng trường Xanh- Sach- Đep- Thân thiện”.
        Chủ đề của Đại hội là: “Đoàn kết- Đổi mới- Sáng tạo, vì quyền và lợi ích của người lao động, vì sự phát triển bền vững quê hương và đất nước”.
Phương châm của đại hội là “ Dân chủ, đoàn kết, đổi mới và thiết thực ”.
        Đại hội đã tập trung trí tuệ thảo luận và thông qua báo cáo tổng kết thực hiện Nghị quyết của BCH nhiệm kỳ 2012 – 2017, thảo luận đi đến thống nhất Phương hướng nhiệm vụ hoạt động công đoàn nhiệm kỳ 2017 – 2022.
         Sáng suốt lựa chọn được 3 đoàn viên ưu tú bầu vào BCH nhiệm kỳ 2017 – 2022
         1: Đ/c Tuorng Thị Huệ - Chủ tịch công đoàn
         2: Đ/c Dương Thị Mỹ Hằng – Phó chủ tịch , Trưởng ban nữ công.
         3. Đ/c Hoàng Minh Thảo – UVBKT
      Với đội ngũ BCH, trẻ, nhiệt tình có năng lực hi vọng sẻ tạo khối đoàn kết trong tổ ấm công đoàn và  đưa phong trào công đoàn trường THCS Kỳ Trinh  ngày một phát triển.
      Với sự chỉ đạo sát sao của LĐLĐ Thị Xã, cấp ủy- Chi bộ nhà trường, sự chuẩn bị công phu và tinh thần trách nhiệm cao của mỗi cán bộ, đoàn viên đại hội đã thành công tốt đẹp.

 

Nguồn tin: Trường THCS Kỳ Trinh:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây