LIÊN ĐỘI TRƯỜNG TIỂU HỌC KỲ NINH TỔ CHỨC HỘI TRẠI VÀ THI "CHÚNG EM KỂ CHUYỆN BÁC HỒ" CHÀO MỪNG CÁC NGÀY LỄ LỚN VỚI CHỦ ĐỀ "THIẾU NHI LÀM THEO LỜI BÁC"

Thứ tư - 26/04/2017 07:42
Hòa chung trong không khí nhằm thiết thực thực kỷ niệm 127 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2017); 60 năm Ngày Bác Hồ về thăm Hà Tĩnh (15/06/1957 – 15/06/2017), chào mừng 42 năm ngày Miền Nam hoàn toàn giải phóng (30/4/1975-30/4/2017.
Sáng 21/4, Liên đội trường Tiểu Học Kỳ Ninh tổ chức Hội trại thiếu niên nhi đồng và Hội thi “Chúng em kể chuyện Bác Hồ”. Tới dự có đại diện lãnh đạo Phòng GD&ĐT, Thị đoàn Kỳ Anh, lãnh đạo UBND xã Kỳ Ninh cùng đông đảo phụ huynh và các em học sinh Trường tiểu học Kỳ Ninh.
Chương trình hội thi văn nghệ, thi kể chuyện Bác Hồ một trong số hoạt động nổi bật của hội trại







 


Thầy giáo Trần Văn Nam, Hiệu trưởng Trường Tiểu học Kỳ Ninh phát biểu khai mạc Hội trại

Hội trại đã thu hút sự tham gia của 9 tiểu trại đến từ các em học sinh khối 4 và 5 của trường Tiểu học Kỳ Ninh, nhìn chung các tiểu trại đều có sự đầu tư từ hình thức lẫn nội dung. Bên cạnh đó, Hội trại đã diễn ra nhiều hoạt động hấp dẫn như: thi văn nghệ, trò chơi dân gian, thi kể chuyện Bác Hồ... Hoạt động đã diễn ra trọn vẹn trong ngày 21/4 với nhiều hoạt động vui chơi phong phú.




















Hội thi Nấu ăn giữa các lớp

                Qua hoạt động hội trại, nhằm tiếp tục thực hiện có hiệu quả cuộc vận động "Học tập và làm theo tấm gương đạo đức, phong cách Chủ tịch Hồ Chí MInh", phong trào thi đua "Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực" với phương châm: "Mỗi ngày đến trường là một ngày vui của Thầy và Trò", tạo ra không khí thi đua học tập, rèn luyện cũng như tạo ra sân chơi bổ ích cho các em. Qua đó, hình thành nên ý thức rèn luyện kỹ năng sống, hoạt động ngoại khóa, xây dựng khối đoàn kết và nâng cao ý thức vai trò lịch sử cho các em học sinh.

                                                                                                      Trần Văn Nam

Nguồn tin: Trường TH Kỳ Ninh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây