Cụm số 2 tổ chức chuyên đề

Thứ sáu - 29/12/2017 10:48
Chiều ngày 27/12/2017 trường THCS Kỳ Thịnh đã tổ chức thành công phiên sinh hoạt chuyên môn - Sinh hoạt chuyên đề cụm số 2 tại trường với sự tham dự của cán bộ giáo viên đến từ các trường trong cụm: THCS Hà Hải, Kỳ Lợi, Kỳ Thịnh, Kỳ Trinh.
Cụm số 2 tổ chức chuyên đề
Đồng chí: Trần Xuân Lạc – Hiệu Trưởng, Đồng chí Nguyễn Đình Tứ - P.Hiệu trưởng  đặt vấn đề chủ trì buổi sinh hoạt.
     Về tham dự và chỉ đạo buổi chuyên đề có đồng chí Nguyễn Văn Hào – Phó trưởng phòng giáo dục và đào tạo thị xã Kỳ Anh; Đồng chí Võ Nguyên Hà – chuyên viên phụ trách chuyên môn bậc Trung học cơ sơ, Đồng chí Nguyễn Tài Thư – Chuyên viên môn toán bậc THCS.
Đồng chí Nguyễn Văn Hào – Phó trưởng phòng giáo dục chỉ đạo buổi sinh hoạt
Đồng chí Võ Nguyên Hà, Đ/c Nguyễn Viết Thư chuyên viên phòng cùng tham gia chỉ đạo buổi sinh hoạt chuyên đề
     Đợt sinh hoạt chuyên đề, nhằm tiếp tục nâng cao hiệu quả việc đổi mới phương pháp dạy và học. Quan tâm phát triển phẩm chất năng lực học sinh là một trong những nhiệm vụ trọng tâm trọng tâm trong năm học 2017 – 2018 của toàn ngành giáo dục.
     Đợt sinh hoạt lần này thể hiện sự quyết tâm của tập thể đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên trong toàn cụm nhằm mong muốn đem lại những thay đổi về chất và lượng, nâng cao hiệu quả giáo dục. Trong quá trình sinh hoạt những vấn đề mang tính thời sự như: Làm thế nào để có một giờ học tốt?,  Đổi mới phương pháp dạy học hướng vào người học thực hiện như thế nào?,  Ứng dụng Công nghệ thông tin và chuyển giao nhiệm vụ học tập sinh động, hấp dẫn cho học sinh ra sao?, Cách hình thành kiến thức cho học sinh trong một tiết dạy theo tuần tự: Nhận biết - Thông hiểu - Vận dụng thấp - Vận dụng cao, sự trải nghiệm sáng tạo của học sinh như thế nào?.v.v…được các thầy cô đặt ra và giải quyết, thu hút sự quan tâm của tất cả các giáo viên và cán bộ quản lý trong Cụm.


Tiết dạy ngữ văn của trường THCS Kỳ Thịnh học sinh tham gia thảo luận, làm việc tích cực.
     Các nội dung được đặt ra trong sinh hoạt đã được các tổ chuyên môn cụ thể hóa bằng các tiết dạy ở ba bộ môn: Ngữ Văn, Toán, Hóa học, nhằm thể nghiệm một phần các ý tưởng đã đặt ra ở trên.
     Sau giờ dạy, các đồng chí cán bộ quản lý cùng tổ chuyên môn sẽ trao đổi góp ý, xây dựng ý tưởng cốt lõi, ra ra bài học chung  về phương pháp dạy học cho mọi người nhằm góp phần nâng cao chất lượng giảng dạy cho giáo viên hiện nay.
Hoàng Thành, Cao Cường

Nguồn tin: Trường THCS Kỳ Thịnh:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây